20/05/2011 09:07 GMT+7

Roddick, Ferrero rút lui khỏi giải

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, BBC)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, BBC)

TTO - Đúng như báo chí đưa tin cách đây ít ngày, cựu số 1 thế giới Andy Roddick đã quyết định rút lui khỏi giải Roland Garros 2011 khai mạc ngày 23-5 vì chấn thương vai.

TJuscLyh.jpgPhóng to
Roddick “hi sinh” Roland Garros vì mục tiêu cao hơn tại giải Wimbledon 2011 - Ảnh: Getty Images

Theo Reuters, chấn thương của Roddick xuất phát từ giải Rome Masters 2011. Cũng vì chấn thương này, nhà vô địch giải Mỹ mở rộng 2003 đã không thể góp mặt ở giải Nice Open (Pháp). Tuy nhiên, lý do Roddick bỏ lỡ giải Roland Garros chắc chắn không chỉ dừng lại ở hai chữ “chấn thương”.

Như đã biết, mặt sân đất nện xưa nay chưa từng được xem là vùng đất trải đầy hoa hồng với tay vợt 28 tuổi. Trong chín lần góp mặt ở giải Grand Slam thứ hai của năm trước đây, không một lần siêu sao người Mỹ vượt qua được vòng 4. Vì vậy, có thể thấy Roddick hẳn đã chấp nhận “hi sinh” Roland Garros năm nay để dưỡng sức thi đấu ở giải Wimbledon 2011 - nơi anh từng ba lần vào đến trận chung kết.

wmwQL4gf.jpgPhóng to
Juan Carlos Ferrero không tham dự Roland Garros năm nay - Ảnh: Getty Images

Trong khi đó Juan Carlos Ferrero, vô địch Roland Garros năm 2003, cũng xin rút lui khỏi sự kiện thể thao danh giá diễn ra trên đất Pháp mà không đưa ra lý do nào. Trên BBC, tay vợt người Tây Ban Nha nói: “Màn trình diễn của tôi hiện tại không được tốt, và khi thi đấu trên mặt sân đất nện bạn sẽ thấy điều đó khác trước như thế nào…”.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên