18/05/2011 08:54 GMT+7

Roddick dính "vận rủi"

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AFP, CNN)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AFP, CNN)

TTO - Cựu số 1 thế giới Andy Roddick đã rút lui khỏi giải Nice Open (Pháp) do gặp phải chấn thương vai và có thể sẽ không kịp bình phục để tham dự giải Roland Garros 2011, Hãng tin Reuters ngày 17-5 cho biết.

* Del Potro trở lại* Áp dụng công nghệ 3D tại giải Roland Garros

RmsdUOsx.jpgPhóng to

Andy Roddick có khả năng vắng mặt tại giải Roland Garros 2011 vì dính chấn thương - Ảnh: Getty

Theo CNN, chấn thương kể trên xảy đến với Roddick trong lúc siêu sao người Mỹ thi đấu ở giải Rome Masters và khiến anh không thể ra sân trong trận chung kết nội dung đôi nam của giải đấu được tổ chức trên mặt sân đất nện tại Ý.

Trên đoạn video của website giải Nice Open, nhà vô địch Mỹ mở rộng 2003 cho biết: “Tôi chưa sẵn sàng để thi đấu… Lúc này tôi thật sự không biết mình có thể góp mặt tại giải Roland Garros hay không và tôi nghĩ bạn không thể chinh chiến ở một giải Grand Slam khi tình trạng sức khỏe không ở mức 100%. Chấn thương hiện gặp phải làm tôi cảm thấy rất đau mỗi khi thực hiện những cú trái tay hay thuận tay, và thậm chí khi giao bóng cũng vậy”.

Ngoài ra, khi chia sẻ trên tờ Herald Sun, Roddick nói sẽ không mạo hiểm thi đấu trong điều kiện chấn thương chưa hồi phục vì không muốn bỏ lỡ giải Wimbledon diễn ra sau Roland Garros - vốn không phải mặt sân sở trường với anh - khoảng hơn hai tuần.

* Cùng ngày, Hãng tin Reuters trích thông tin trên trang Twitter của tay vợt người Argentina Juan Martin Del Potro cho biết ngôi sao này đã bình phục chấn thương và xác nhận sẽ góp mặt ở giải Roland Garros năm nay. Được biết, cựu số 4 thế giới phải nghỉ thi đấu kể từ giải Madrid Masters 2011 vì bị rách cơ hông.

* Theo Reuters, giải Roland Garros 2011 khởi tranh vào ngày 23-5 tới sẽ được áp dụng công nghệ trình chiếu 3D. Theo đó, những khán giả không có điều kiện đến sân theo dõi trận đấu vẫn có thể thưởng thức những pha bóng đỉnh cao của Rafael Nadal, Novak Djokovic hay Roger Federer thông qua phương thức trình chiếu này. Hồi đầu năm nay, ban tổ chức giải Wimbledon cũng thông báo sử dụng công nghệ 3D ở phương thức trình chiếu.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AFP, CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên