28/11/2013 08:45 GMT+7

Rockstorm - cháy cho khát vọng đổ bộ 7 tỉnh thành

huytho
huytho

TT - Ban tổ chức chương trình Rockstorm 2013 vừa công bố chương trình rock tour mùa thứ sáu với chủ đề Cháy cho khát vọng. Chương trình sẽ mở màn tại Hải Phòng vào đêm 30-11 và tiếp tục diễn ra ở sáu thành phố khác: Huế (7-12), Ðà Nẵng (14-12), Biên Hòa (21-12), TP.HCM (28-12), Cần Thơ (4-1-2014) và Hà Nội (11-1-2014).

Theo thông tin từ cuộc họp báo ngày 27-11, bữa tiệc nhạc rock được chờ đón nhất trong năm ở đêm mở màn sẽ có sự tham gia của sáu ban nhạc gồm Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, KOP, Oringchains và 18+band. Danh sách các ban nhạc biểu diễn sẽ được thay đổi trong các đêm tiếp theo để tạo thêm sự hấp dẫn, mới lạ. Ðặc biệt, đêm diễn tại TP.HCM sẽ có sự tham gia của một ban nhạc rock nước ngoài là Andromeda (Thụy Ðiển).

Mặc dù nhạc sĩ Quốc Trung đang làm giám khảo chương trình Giọng hát Việt - The Voice nhưng vẫn tham gia Rockstorm 2013 với cương vị tổng đạo diễn. Với chủ đề Cháy cho khát vọng, các đêm nhạc rock sẽ truyền đến những khán giả trẻ thông điệp: không có ước mơ nào là viển vông, không có dự định nào quá xa tầm tay, điều quan trọng là phải dám ước mơ...

Rockstorm năm nay tiếp tục được dàn dựng mang dáng dấp của một festival rock. Ban tổ chức sẽ mở cửa sớm hơn hai giờ để người hâm mộ giao lưu, các ban nhạc rock trẻ tại địa phương biểu diễn... Ban tổ chức cũng quyết định bán vé (thay vì miễn phí như những năm trước) với mức giá 30.000 đồng/vé. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được trao trực tiếp cho Quỹ học sinh sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Ðoàn và Quỹ Phẫu thuật nụ cười của Tổ chức Operation Smiles VN.

THÂN HOÀNG

huytho
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên