12/10/2011 07:31 GMT+7

Roberto Carlos tẩy chay báo chí thế giới

B.N.
B.N.

TT - Ngày 11-10, HLV kiêm cầu thủ của CLB Anzhi Makhachkala (Nga) người Brazil Roberto Carlos cho biết sẽ tẩy chay báo chí quốc tế, sau khi họ “dựng chuyện” anh tuyên bố chiêu mộ hàng loạt ngôi sao tên tuổi châu Âu về đầu quân cho Anzhi Makhachkala trong thời gian tới.

S7Wpnhkz.jpgPhóng to

Roberto Carlos làm HLV kiêm cầu thủ của CLB Anzhi Makhachkala - Ảnh: Reuters

Nói với báo Ria Novosti (Nga), Roberto Carlos cho biết: “Tôi hoàn toàn bất ngờ với những thông tin mà họ đăng. Bởi không có bất kỳ cuộc trả lời phỏng vấn nào mà tôi nói tên cụ thể những cầu thủ chúng tôi muốn chiêu mộ. Kể từ bây giờ trở đi, tôi sẽ không trả lời bất cứ cuộc phỏng vấn nào nữa mà chỉ tập trung làm tốt công việc của mình ở Anzhi Makhachkala”.

Trước đó có rất nhiều hãng tin châu Âu đã dẫn lời Roberto Carlos tuyên bố sẽ chi thật nhiều tiền để mua hàng loạt ngôi sao nổi danh như Steven Gerrard (Liverpool), Nicolas Anelka (Chelsea), Robin Van Persie (Arsenal), Cristiano Ronaldo (Real Madrid)... nhằm mục tiêu nhanh chóng xây dựng Anzhi Makhachkala trở thành một “đại gia” đủ sức thách thức Barcelona, Real Madrid hoặc Manchester United.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên