15/08/2012 15:28 GMT+7

Robert Pattinson đóng phim cùng Naomi Watts

N.X. (Theo Hollywood Repoter)
N.X. (Theo Hollywood Repoter)

TTO - Ngôi sao của phim Chạng vạng Robert Pattinson và nàng Ann Darrow của King Kong Naomi Watts sẽ đóng một bộ phim độc lập về tiểu sử của nhà văn Anh Getrude Bell mang tên Queen of the Desert (Nữ hoàng xứ Ả Rập).

VDAUxWkh.jpgPhóng to

Robert Pattinson (trái) và Naomi Watts sẽ đóng phim cùng nhau - Ảnh: J.J

4PGTzxaV.jpgPhóng to
Mời bạn vào tải ứng dụng Tuổi Trẻ dành cho smartphone và tablet sử dụng hệ điều hành Android đã có trên Google Play
Tờ Variety cho biết bộ phim sẽ là một bản ghi chép về cuộc đời của Getrude Bell với tư cách là một nhà văn, nhà khảo cổ, nhà thám hiểm, nhà địa lý và là nhà hoạt động chính trị của Vương quốc Anh. Bà là một trong những người phụ nữ đầu tiên tốt nghiệp Trường Oxford đầu thế kỷ 20, sau đó bà đã đến Trung Đông, là người đã định rõ biên giới cho ba nước Iraq, Jordan và Saudi Arabia. Bà làm việc cho Cục Tình báo Anh trong Thế chiến I và trở thành nhân vật quan trọng góp phần lật đổ đế chế Ottoman và lập nên Iraq.

Naomi Watts sẽ vào vai nhà văn Getrude Bell. Trong khi đó Robert Pattinson vào vai T.E. Lawrence - một sĩ quan quân đội Anh, được mệnh danh là "Lawrence xứ Ả Rập" vì vai trò của ông trong cuộc nổi dậy của Ả Rập chống sự thống trị của đế quốc Ottoman - Thổ Nhĩ Kỳ trong những năm 1916-1918. Ông là một người bạn thân của nhà văn Getrude Bell. Nhân vật T.E. Lawrence cũng từng được dựng thành phim Lawrence of Arabia và đã mang về cho Peter O'Toole một đề cử Oscar vào năm 1962.

Bộ phim do Werner Herzog đạo diễn và chuyển thể kịch bản, trong khi Cassian Elwes và Nick Raslan sẽ là nhà sản xuất.

Sự tham gia của Robert Pattinson vào bộ phim này tiếp tục khẳng định sự gắn bó vững chắc với những dự án phim độc lập của ngôi sao nổi tiếng này. Hai bộ phim độc lập khác mà Robert Pattinson đang tham gia là The Rover của đạo diễn David Michôd và Mission: Blacklist của đạo diễn Jean-Stéphane Sauvaire - nói về sự kiện bắt giữ Saddam Hussein. Trong khi đó bộ phim mới nhất của Robert Pattinson - Cosmopolis (Thành phố quốc tế) vừa mới ra mắt tuần này, đúng thời điểm xảy ra xicăngđan nữ diễn viên Kristen Stewart - bạn gái của Robert Pattinson - cặp bồ với đạo diễn đã có gia đình Rupert Sanders.

N.X. (Theo Hollywood Repoter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên