07/07/2011 21:07 GMT+7

Robbie Fowler sang Thái Lan thi đấu

NGỌC ĐIỆP (theo Eurosports, AFP, ESPN)
NGỌC ĐIỆP (theo Eurosports, AFP, ESPN)

TTO - Cựu danh thủ một thời của Liverpool, tiền đạo Robbie Fowler vừa gây sốc khi ký hợp đồng thi đấu cho câu lạc bộ Muang Thong United, đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên tuyển Việt Nam, ông Henrique Calisto, tại giải bóng đá Thái Lan, theo hãng tin AFP ngày 7-7.

TTO - Cựu danh thủ một thời của Liverpool, tiền đạo Robbie Fowler vừa gây sốc khi ký hợp đồng thi đấu cho câu lạc bộ Muang Thong United, đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên tuyển Việt Nam, ông Henrique Calisto, tại giải bóng đá Thái Lan, theo hãng tin AFP ngày 7-7.

Hồi tuần trước, chân sút từng ghi 183 bàn trong suốt 8 năm khoác áo Liverpool được báo chí cho biết đã ngỏ ý muốn trở lại Anh để hoàn tất việc lấy tấm bằng huấn luyện viên. Song, cựu cầu thủ tuyển Anh lại bất ngờ tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số với thử thách tại Thái Lan.

Theo dự kiến, Robbie Fowler sẽ có mặt nơi đất nước thuộc Đông Nam Á vào ngày thứ sáu (8-7) để hoàn tất những thủ tục cần thiết về bản hợp đồng mới với Muang Thong United, cũng như thực hiện cuộc kiểm tra sức khỏe bắt buộc.

Chia sẻ trên hãng tin AFP trước sự kiện tay săn bàn nổi tiếng trước đây gia nhập Muang Thong United, giám đốc Ronnarit Suewaja của CLB tỏ ra rất phấn khởi, ông nói: “Anh ấy đồng ý chơi cho Muang Thong trong vai trò một tiền đạo. Tôi tin tưởng bóng đá Thái sẽ phát triển rất nhiều khi một cầu thủ nổi tiếng như Robbie Fowler đến đây thi đấu”.

“Bản hợp đồng giữa Robbie Fowler và Muang Thong United đã được ký kết. Chúng tôi chỉ còn thiếu một vài chi tiết nhỏ nữa”, giám đốc Ronnarit Suewaja nói thêm. Dù vậy, ông Ronnarit từ chối tiết lộ hợp đồng của Fowler và Muang Thong có thời hạn trong bao lâu.

Năm nay 37 tuổi, Robbie Fowler ngoài Liverpool đã từng thi đấu cho những câu lạc bộ giải ngoại hạng Anh như Leeds United, Manchester City và Blackburn Rovers. Từ năm 2009 đến 2011, Fowler khoác áo North Queensland Fury và Perth Glory tại giải bóng đá Úc.

Thời vàng son của anh thuộc về những năm tháng khoác áo “quỷ đỏ” vùng Merseyside khi cùng với câu lạc bộ giành được 2 League Cup, 2 cúp FA, 1 cúp UEFA và 1 siêu cúp châu Âu.

NGỌC ĐIỆP (theo Eurosports, AFP, ESPN)

NGỌC ĐIỆP (theo Eurosports, AFP, ESPN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên