08/07/2011 00:40 GMT+7

Robbie Fowler khoác áo Muang Thong United

B.N.
B.N.

TT - Cựu tuyển thủ Anh Robbie Fowler đã đồng ý ký hợp đồng thi đấu cho CLB Muang Thong United đang được dẫn dắt bởi HLV Calisto ở Giải bóng đá vô địch Thái Lan (Thai Premier League).

Nói với Hãng tin AFP ngày 7-7, giám đốc Ronnarit Suewaja (Muang Thong United) cho biết: “Fowler đã đồng ý chơi cho Muang Thong United. Tôi tin rằng bóng đá Thái Lan sẽ phát triển khi những cầu thủ nổi tiếng như anh ấy chấp nhận gia nhập thi đấu với chúng tôi. Hợp đồng sẵn sàng được ký kết, chúng tôi chỉ còn vài chi tiết phải bàn thảo”.

Robbie Fowler (36 tuổi) từng ghi được bảy bàn thắng trong 26 trận khoác áo tuyển Anh từ năm 1996-2002. Nhưng đỉnh cao trong sự nghiệp của tiền đạo này là 10 năm thi đấu cho CLB Liverpool, giành được hai cúp FA, hai cúp Liên đoàn Anh, cúp UEFA và siêu cúp châu Âu. Tính đến thời điểm này, Fowler đã chơi tổng cộng 553 trận và ghi được 248 bàn thắng.

Với việc ký hợp đồng chơi cho Muang Thong United, Fowler sẽ là cầu thủ ngoại nổi tiếng nhất ở giải Thai Premier League. Trước đó có những cầu thủ nổi tiếng khác từng đến đây như: Christian Kouakou (Bờ Biển Ngà), Ney Fabiano (Brazil), Kazuto Kushida (Nhật Bản).

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên