27/01/2013 22:27 GMT+7

Rò rỉ thông tin iPhone 5S, iPad 5 và iPad Mini 2

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Thông tin thời điểm ra mắt thế hệ kế tiếp của các thiết bị di động Apple trong năm 2013 gồm iPhone 5S, iPad 5 và iPad mini 2 rò rỉ trên mạng.

Trở lại hay là chết

iPhone 5S ra mắt tháng 7

Theo nguồn tin ban đầu từ iLounge, thế hệ nối tiếp iPhone 5 sẽ ra mắt vào tháng 7, thời điểm ra mắt thường kỳ của iPhone sau sự kiện WWDC của Apple vào đầu tháng 6.

xwTaVBk0.jpg
iPhone thế hệ kế tiếp được cho là có thêm nhiều màu sắc bên cạnh màu trắng, đen thuần túy - Ảnh: Softpedia

Nguồn tin này cho biết Apple sẽ gia tăng bộ nhớ lưu trữ flash cho iPhone 5S, nâng cấp camera mặt sau, có thể tương tự dòng smartphone Xperia Z vừa ra mắt của Sony có khả năng chụp ảnh với độ phân giải 13-megapixel. Sức mạnh của chip xử lý mới cũng sẽ gây sốc.

Mẫu iPhone 5S hiện đang được thử nghiệm tại tổng hành dinh Cupertino của Apple với tên mã "N51" và "N53" tương tự nhóm tên mã của dòng iPhone 5 trong thời gian thử nghiệm.

Thời gian có mặt trên thị trường sẽ là tháng 7, sau thời điểm ra mắt tại sự kiện Worldwide Developers Conference (WWDC) 2013 vào tháng 6.

Tháng 10 có iPad 5, iPad mini 2

Thế hệ iPad thứ 5 đang được thử nghiệm với tên mã J72, dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay. Nguồn tin xuất phát từ iLounge.

vTUANHJ3.jpg
iPad 5, tên mã J72 sẽ theo xu hướng hiện nay của máy tính bảng, nhỏ và nhẹ - Ảnh: iLounge

Nguồn tin của trang iLounge tiếp tục rò rỉ thêm về kiểu dáng nhỏ và nhẹ hơn, tái cấu trúc không gian bên trong của iPad 5. Thiết bị sẽ ít tiêu hao nguồn điện qua chip xử lý A6X, màn hình được nâng cấp.

Dáng vẻ iPad 5 sẽ tương đối giống với iPad mini.

"Người em họ" iPad Mini thế hệ thứ hai có tên mã J85 cũng ra mắt đồng thời điểm tháng 10, sẽ có kiểu dáng tương tự iPad 5, trang bị màn hình hỗ trợ độ phân giải độ nét cao Retina.

Hiện chưa có nhiều thông tin về cấu hình kỹ thuật của iPad Mini 2 nhưng các dự đoán vẫn dẫn về đầu mối chung là các yếu tố gồm chip xử lý, bộ nhớ RAM.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên