13/07/2017 08:00 GMT+7

​River Panorama - điểm nhấn căn hộ xanh ở Nam Sài Gòn

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

TTO - Hiện nay, ngoài tiện ích sinh hoạt thì môi trường sống xanh – sạch, kiến trúc độc đáo và tầm nhìn đẹp đang là tiêu chí quan tâm hàng đầu khi người dân chọn mua căn hộ.

 

Mang tiêu chuẩn sống xanh - uống sạch vào dự án

Là dự án sở hữu ba mặt giáp sông còn sót lại của Nam Sài Gòn, cùng hàng loạt tiện ích nổi bật như sảnh đón resort 5 sao, hồ bơi vô cực trên không cao 120m duy nhất tại Việt Nam, café, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, công viên kênh đào, quảng trường thác nước… River Panorama còn mang cả hệ sinh thái “kép” đến với những cư dân tương lai.

Từng mảng xanh được thiết kế hài hoà, hợp lý giúp dự án trở thành một tấm thảm thiên nhiên khổng lồ. Không những vậy, các cư dân của River Panorama còn may mắn sở hữu thêm “lá phổi xanh” Cần Giờ trong lành và thanh mát.

Chưa dừng lại ở đó, Angia Investment còn thiết kế tầm nhìn panorama với những góc nhìn rộng, toàn cảnh và bao quát hơn ngay trên tầng 35. Đây cũng là giá trị vượt trội mà River Panorama mang đến cho những chủ nhân xứng tầm. Tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của một quần thể thắng cảnh đều được thu trọn vào trong tầm mắt.

Và điểm ấn tượng nhất của dự án là chủ đầu tư đã đầu tư vào hệ thống lọc nước uống tại vòi theo công nghệ UF của Singapore. River Panorama là một trong những dự án tiên phong áp dụng công nghệ này tại TP.HCM, điều này cho thấy chủ đầu tư đã chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cư dân thông qua môi trường sống xanh - sạch, trong lành và gần gũi thiên nhiên.

Tận hưởng cuộc sống chỉ một bước chân di chuyển

Thật khó có thể tìm kiếm một vị trí đắc địa như River Panorama. Sở hữu hai mặt tiền Hoàng Quốc Việt - Đào Trí, một con đường du lịch ven sông đẹp nhất Sài Gòn trong tương lai đã giúp cư dân của River Panorama dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ trong vài phút.

Nhất là dự án tiếp giáp các dự án đình đám như Khu đô thị Saigon Peninsula 6 tỉ USD, một tổ hợp thương mại - du lịch - giải trí kết hợp bến du thuyền hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Không những vậy, River Panorama còn nằm liền kề Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng với các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao, y tế hàng đầu Đông Nam Á. Nổi bật hơn chính là nền giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như trường Canada, Đài Loan… giúp cho gia chủ có thể yên tâm khi thế hệ tương lai của mình sẽ được phát triển toàn diện.

Mặt khác, River Panorama còn được cộng hưởng thêm giá trị từ hạ tầng giao thông, nối với Q.2 bằng cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4 sắp được xây dựng; các công trình trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, tuyến Metro số 4… đã được quy hoạch. Tất cả đã tạo nên giá trị gia tăng bất động sản không ngừng cho River Panorama.

Ngôi nhà tinh tế cho những cư dân hiện đại

Với 491 căn hộ của River Panorama đều được thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, tận dụng một cách tối đa, không gian cởi mở với tầm nhìn không hạn chế. Mỗi căn hộ đều có bancông và sở hữu ít nhất 2-3 mặt thông thoáng, cùng hàng loạt thiết bị nội thất được bàn giao từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hafele, ABB, Yale... giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu, đầy lý tưởng.

Sở hữu vị trí độc tôn cùng hàng loạt tiện ích độc đáo nhưng River Panorama lại có mức giá hợp lý chỉ từ 1,7 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ đến khi nhận nhà và phương thức thanh toán linh hoạt 1%/tháng. Điều này đã khiến River Panorama thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng khó tính.

Với tâm huyết của mình, chủ đầu tư Angia Investment từng thành công qua các dự án The Garden, Angia Star đã bàn giao nhà vượt hơn sự mong đợi của khách hàng; hay Angia Riverside và Angia Skyline chuẩn bị bàn giao nhà vào cuối năm nay cùng sự phối hợp với Quỹ đầu tư hàng đầu Nhật Bản như Creed Group chắn chắn River Panorama sẽ trở thành một khu đô thị đẳng cấp được mong đợi tại Nam Sài Gòn.

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên