29/07/2010 12:19 GMT+7

Rihanna đóng phim hành động

XUÂN TRÂM (Theo Aceshowbiz)
XUÂN TRÂM (Theo Aceshowbiz)

TTO - Nữ ca sĩ da màu R&B Rihanna sẽ có vai diễn điện ảnh đầu tiên khi quyết định tham gia phim Battleship (Chiến hạm) của hãng Universal Pictures. Thông tin đã được người đại diện của nữ ca sĩ xác nhận với giới truyền thông trong tuần qua.

AU5NGg32.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ da màu R&B Rihanna

Rihanna: tỏa sáng theo cách khác biệtCa khúc của Rihanna xuất sắc nhất thập niên

Với Battleship, Rihanna sẽ cùng tham gia diễn xuất với hai nam ngôi sao điện ảnh Taylor Kitsch và Alexander Skarsgard. Trong Battleship, Taylor Kitsch sẽ vào vai một sĩ quan hải quân còn Alexander Skarsgard sẽ vào vai người anh trai của anh. Tuy nhiên nhân vật của Rihanna trong bộ phim vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Đạo diễn Peter Berg, vị đạo diễn của các siêu phẩm nổi tiếng như Hancock (Siêu nhân cái bang) và The Kingdom (Giữa sa mạc lửa) đã là người được “chọn mặt gửi vàng” cho bộ phim hành động này.

Trước đây, nữ ca sĩ da màu Rihanna đã từng tham gia trong bộ phim mang tên Bring it On: All or Nothing (Đội tung hứng bốc lửa) - bộ phim chỉ phát hành DVD. Tuy nhiên bộ phim này Rihanna dường như đã không gặp mấy khó khăn trong diễn xuất khi nhân vật mà cô thể hiện chính là bản thân nữ ca sĩ này ngoài đời, vì vậy Battleship sẽ là một thử thách thực sự đối với cô.

XUÂN TRÂM (Theo Aceshowbiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên