11/12/2017 01:18 GMT+7

Rigondeaux tung khăn trắng xin thua Lomachenko

H.DƯ
H.DƯ

TT - Võ sĩ 29 tuổi Vasyl Lomachenko (Ukraine) đã bảo vệ thành công danh hiệu WBO hạng dưới nhẹ sau khi võ sĩ thách đấu Guillermo Rigondeaux (Cuba) tung khăn trắng xin thua ở hiệp đấu thứ 6 trong trận đấu diễn ra tại New York (Mỹ) sáng 10-12 (giờ VN).

Lomachenko (trái) trong trận đấu với Rigondeaux Ảnh: The Guardian
Lomachenko (trái) trong trận đấu với Rigondeaux Ảnh: The Guardian

Trận đấu được dự đoán rất hấp dẫn giữa hai võ sĩ từng vô địch Olympic kết thúc với chiến thắng tương đối dễ dàng cho Lomachenko. Từ hiệp đấu thứ ba, Rigondeaux (37 tuổi) đã dính phải chấn thương cổ tay trái. Do đó, võ sĩ người Cuba gặp rất nhiều khó khăn trong việc ra đòn và chỉ chủ yếu di chuyển tránh né.

Đến hiệp đấu thứ 6, nhận thấy Rigondeaux không thể tiếp tục thi đấu, HLV của võ sĩ này đã tung khăn trắng xin thua. Đây là lần thứ tư Lomachenko bảo vệ thành công đai vô địch WBO hạng dưới nhẹ kể từ khi anh đoạt được danh hiệu này vào tháng 6-2016. Điều đáng nói là cả bốn lần, Lomachenko đều buộc đối thủ thách đấu phải tung khăn trắng đầu hàng. Sau 11 lần thượng đài, Lomachenko đã có 10 chiến thắng, trong đó có 9 trận thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu với đàn anh Rigondeaux, tay đấm người Ukraine vẫn tỏ ra rất khiêm tốn. Hãng tin BBC dẫn lời Lomachenko: “Hạng dưới nhẹ không phải là sở trường của Rigondeaux nên thực sự đây không phải là chiến thắng vinh quang của tôi”.

H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lomachenko Rigondeaux