30/04/2013 10:58 GMT+7

Redknapp vẫn dẫn dắt QPR

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dù không giúp được QPR trụ hạng trong 5 tháng cầm quân nhưng HLV Harry Redknapp vẫn được tin tưởng và giao tiếp nhiệm vụ này trong mùa bóng năm sau.

o8fGEHJf.jpgPhóng to
HLV Harry Redknapp khi dẫn dắt QPR - Ảnh: PA

Chủ tịch QPR Tony Fernandes nói: "Tôi đã có một cuộc gặp gỡ rất tích cực với Harry. Tôi không nghĩ có lý do gì ông ấy sẽ không ở lại với đội". Ông Fernandes nói tiếp: "Chúng tôi muốn những cầu thủ nào thật sự thích đá cho đội, những người khao khát chiến thắng. Chúng tôi cần những cầu thủ buồn như tôi khi đội thua. Tôi cảm thấy buồn khi có nhiều cầu thủ không thấy buồn khi thua trận".

HLV Harry Redknapp nói về mùa bóng sau: "Chúng tôi sẽ chơi mạnh mẽ trong mùa sau và hi vọng đội bóng sẽ được trở lại với giải đấu đúng đẳng cấp của mình. Chúng tôi sẽ xây dựng lại và có một đội bóng đoàn kết để trở thành một đội mạnh tại giải hạng nhất".

Sau khi QPR rớt hạng, các nhà cái đều tin rằng HLV Harry Redknapp sẽ rời bỏ QPR để tìm một đội bóng khác, đang thi đấu tại giải ngoại hạng. Tuy nhiên HLV Redknapp đã quyết định ở lại với QPR.

Nhận định về những đối thủ sắp tới tại giải hạng nhất, HLV Redknapp rất tôn trọng các đội bóng ở giải đấu này. Ông nói: "Năm sau sẽ là một thử thách lớn vì có nhiều đội mạnh tại giải hạng nhất. Có nhiều đội bóng đã từng chơi tại giải ngoại hạng nhưng bị xuống hạng và chúng tôi cũng là một trong số này".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: QPR Harry Redknapp