27/10/2006 14:44 GMT+7

Recoba, Forlan trở lại đội tuyển Uruguay

A.HÀO (Theo Reuters)
A.HÀO (Theo Reuters)

TTO - Với phong độ ấn tượng trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alvaro Recoba đã được gọi trở lại đội tuyển Uruguay nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Georgia vào giữa tháng 11 tới.

dQHbSryl.jpgPhóng to
Recoba trong màu áo Inter Milan. Ảnh: AP.
TTO - Với phong độ ấn tượng trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alvaro Recoba đã được gọi trở lại đội tuyển Uruguay nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Georgia vào giữa tháng 11 tới.

Recoba, 30 tuổi, đã không chơi cho đội tuyển Uruguay kể từ tháng 11 năm ngoái sau khi anh đá hỏng quả penalty trong trận play-off tranh vé dự World Cup 2006 với Australia. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây và cùng với mong muốn tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Uruguay đến tận World Cup 2010, tiền đạo Recoba đã được HLV Oscar Washington Tabarez gọi trở lại đội tuyển Uruguay.

Ngoài Recoba, tiền đạo đang chơi bóng tại Tây Ban Nha, Diego Forlan (Villarreal) cũng đã được HLV Tabarez gọi trở lại đội tuyển sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong danh sách 22 cầu thủ được HLV Tabarez triệu tập lần này, tất cả đều là những cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài, trong đó có những cầu thủ tên tuổi như: Thủ thành Fabian Carini (Inter Milan), hậu vệ Dario Rodriguez (Schalke 04), tiền vệ Pablo Garcia (Celta Vigo)...

Theo LĐBĐ Uruguay (AUF) đây mới chỉ là danh sách sơ bộ của đội tuyển Uruguay, còn danh sách chính thức tham dự trận giao hữu với Georgia vào ngày 15-11 dự kiến sẽ được HLV Tabarez công bố vào tuần tới sau khi có sự bổ sung thêm một số cầu thủ đang thi đấu ở trong nước.

Danh sách sơ bộ của đội tuyển Uruguay:

Thủ môn: Fabian Carini (Inter Milan), Sebastian Viera (Villarreal)

Hậu vệ: Carlos Valdez (Treviso), Andres Scotti (Rubin Kazan), Diego Lugano (Fenerbahce), Dario Rodriguez (Schalke 04), Mauricio Victorino (Veracruz), Jorge Fucile (Porto)

Tiền vệ: Carlos Diogo (Real Zaragoza), Guillermo Giacomazzi (Lecce), Pablo Garcia và Fabian Canobbio (đều của Celta Vigo), Gustavo Varela (Schalke 04), Diego Perez (Monaco), Omar Pouso (Charlton)

Tiền đạo: Alvaro Recoba (Inter Milan), Fabian Estoyanoff (Deportivo Coruna), Diego Forlan (Villarreal), Mario Regueiro (Valencia), Sebastian Abreu (Monterrey), Vicente Sanchez (Toluca), Gonzalo Vargas (Monaco).

A.HÀO (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên