12/12/2017 05:50 GMT+7

“Real Madrid là thử thách tuyệt vời cho PSG”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Unai Emery sau khi lá thăm may rủi khiến Paris Saint Germain (PSG) đụng đương kim vô địch Real Madrid (R.M) ở vòng 16 đội Champions League.

HLV Unai Emery. Ảnh: REUTERS 

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi có kết quả bốc thăm (tối 12-12) vòng 16 đội Champions League, HLV Unai Emery cho biết: “Kết quả này rất thú vị. Các cổ động viên PSG sẽ thích hai trận đấu với Real Madrid. Sau khi bị Barcelona loại ở mùa giải trước, đây sẽ là thách thức tuyệt vời cho PSG”.

HLV Unai Emery nói tiếp: “Nếu muốn thi đấu thành công tại Champions League, chúng tôi phải sẵn sàng đối đầu Real Madrid. Để vượt qua được Real Madrid, các cầu thủ cần phải thể hiện cá tính, tài năng và tổ chức chiến thuật tốt. PSG không thua kém Real Madrid bởi chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ đẳng cấp. Các cổ động viên sẽ được thưởng thức những bữa tiệc bóng đá thật sự khi hai đội gặp nhau".    

Tương tự, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi cũng nhìn nhận, để vô địch Champions League, PSG cần phải vượt qua mọi đối thủ. “Chúng tôi có sự tôn trong lớn với Real Madrid. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc kỳ diệu ở hai trận tới. Để vô địch Champions League, PSG phải loại tất cả các đối thủ và Real Madrid là một trong số đó”.

Trong khi đó, Giám đốc Real Madrid, Emilio Butragueno nhận định: "PSG mỗi ngày một mạnh hơn, qua từng mùa giải. Họ thi đấu ấn tượng ở vòng bảng và có nhiều cầu thủ xuất sắc. Với những ngôi sao trong đội hình, cuộc đối đầu giữa Real và PSG là trận 'chung kết sớm'. Tuy nhiên, chỉ có một đội đi tiếp và chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên