03/10/2012 14:56 GMT+7

Real Madrid khẳng định Mourinho - Ramos đoàn kết

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trước khi xuất trận gặp Ajax tại Champions League vào rạng sáng mai 4-10, phía Real Madrid đã đập tan những tin đồn bằng việc tuyên bố nội bộ của họ vẫn đoàn kết.

kt1UGqf0.jpgPhóng to

HLV Mourinho trong buổi họp báo trước trận đấu với Ajax - Ảnh: EPA

Hậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha Arbeloa đã lên tiếng nói mọi tin đồn HLV Mourinho đang bị mất lòng các cầu thủ là hoàn toàn không đúng sự thật, đồng thời khẳng định nội bộ Real Madrid vẫn rất đoàn kết.

Cầu thủ 29 tuổi nói trong buổi họp báo: “Chúng tôi tôn trọng HLV Mourinho và nếu có gì không hài lòng, chúng tôi sẽ trao đổi riêng với nhau. Cả đội đều có quan hệ rất tốt với ông ấy. Tôi có thể chơi thân với người này, không thân với người khác. Đây là điều bình thường, xảy ra ở mọi nơi. Hiện nay cả đội chỉ biết tập trung vào trận đấu với Ajax”.

HLV Jose Mourinho cũng cho biết mối quan hệ giữa ông với trung vệ Sergio Ramos cũng bình thường như với mọi cầu thủ khác.

Trước trận gặp Ajax - đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Hà Lan Frank de Boer, Real Madrid thiếu Samir Khedira, người bị một chấn thương chưa xác định. Thông thường Khedira và Alonso sẽ đảm nhiệm vai trò tiền vệ phòng ngự.

Trong trận thắng Deportivo 5-1 vừa qua, với mục đích “tốc chiến tốc thắng” trước Deportivo, HLV Mourinho chỉ đạo đội hình chỉ đá với duy nhất một tiền vệ phòng ngự và có đến bốn tiền vệ công là Ronaldo - Di Maria - Oezil - Modric, trong đó Modric đá khá lùi, tương tự như một tiền vệ phòng ngự. Nhưng có lẽ trong trận gặp Ajax, HLV Mourinho sẽ không mạo hiểm chơi với đội hình quá tấn công mà sẽ đá với hai tiền vệ phòng ngự Essien - Alonso.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên