17/09/2012 13:14 GMT+7

Real Madrid có bất ổn thật sự?

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 19-9, Real Madrid sẽ mở màn cuộc chinh phục Champions League bằng việc tiếp nhà vô địch Giải ngoại hạng Anh Man City trong bối cảnh đội hình của họ có biểu hiện rạn nứt.

TTO - Rạng sáng 19-9, Real Madrid sẽ mở màn cuộc chinh phục Champions League bằng việc tiếp nhà vô địch Giải ngoại hạng Anh Man City trong bối cảnh đội hình của họ có biểu hiện rạn nứt.

Có thể thấy vấn đề đang rất trầm trọng tại Real Madrid, nhất là qua cách phát biểu với báo chí của HLV Mourinho. Từ đầu mùa bóng đến nay, HLV Mourinho đã hai lần đổ lỗi cho các cầu thủ Real Madrid sau hai trận thua trước Getafe và Sevilla trong khuôn khổ La Liga.

Tuy nhiên trong trận đấu với Sevilla vừa qua, Ronaldo lại chính là một trong những cầu thủ chơi năng nổ nhất, bên cạnh Higuain và Modric. Ronaldo đã hai lần như muốn khóc khi không được hưởng quả phạt 11m và phút cuối cùng của trận, khi bị chảy máu khá nặng ở tay anh vẫn không cần chăm sóc y tế mà thực hiện ngay cú sút phạt trực tiếp.

Tuy nhiên, với người như HLV Mourinho thì những phát biểu của ông hầu hết chỉ là "nghi binh". Năm ngoái cũng có thời gian HLV Mourinho và Ramos bất ổn vì Ramos và Pepe phạm sai lầm liên tục. Nhưng cuối cùng, trong những trận đấu then chốt nhất, Ramos và Pepe đã không phạm lỗi nào dù nhỏ nhất.

Điểm lại để thấy rằng mùa đầu Real Madrid có Cúp nhà vua, mùa thứ hai Real Madrid có La Liga. Và HLV Mourinho không giấu giếm ý định lập kỷ lục đoạt Champions League với ba đội bóng khác nhau. Hãy chờ xem phong độ của Real Madrid tại Champions League.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên