19/04/2008 21:17 GMT+7

Radio online NST 58: Gần hơn với bầu trời

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Chuyện kể rằng có một chú chó bông rủ bạn đứng lên một tảng đá để ngắm sao, chú đã nói với bạn: "Chỉ cao thêm một chút nhưng đã gần hơn với bầu trời".

xHvLyv6L.jpgPhóng to
Nguyễn Thế Vinh đệm guitar và thổi harmonica cùng ca sĩ Thủy Tiên biểu diễn ca khúc "Để gió cuốn đi" - Ảnh: TR.UYÊN
TTO - Chuyện kể rằng có một chú chó bông rủ bạn đứng lên một tảng đá để ngắm sao, chú đã nói với bạn: "Chỉ cao thêm một chút nhưng đã gần hơn với bầu trời".

Mời bạn bấm vào đây để nghe

Và trong cuộc sống vốn chẳng bao giờ thiếu những khó khăn, thử thách, rất nhiều khi cần thêm một chút dũng cảm, thêm một chút tự tin, thêm một chút yêu thương… để vượt qua nỗi đau, để gần hơn với bầu trời ước mơ của mỗi người. Mỗi ngày, mỗi giờ, xung quanh chúng ta, không ít những tấm gương khuyết tật đang miệt mài vươn lên, đó thật sự là những bông hoa thật đẹp giữa cộng đồng.

Chương trình radio online nhịp sống trẻ số 58 với chủ đề "Gần hơn với bầu trời" như một cách bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những nghị lực ấy nhân Ngày Bảo vệ và chăm sóc người khuyết tật VN 18-4, sẽ giúp quý thính giả cập nhật những thông tin về các chương trình hướng đến ngày bảo vệ và chăm sóc người khuyết tật VN và những thông tin đáng chú ý khác.

Trong hành trình chăm sóc và bảo vệ người khuyết tật VN, thật xúc động khi có sự chung sức từ những người bạn quốc tế. Một trong những người bạn quốc tế đó là cô gái Bỉ Sofie Vanhoutte - cô gái khuyết tật mong muốn đi khắp thể giới để chia sẻ, động viên, giúp đỡ người khuyết tật. Mời quý thính giả theo dõi câu chuyện "Xấu và đơn giản như Sofie" do Trung Uyên - Yên Thảo thực hiện.

Ở phần giao lưu, quý thính giả sẽ gặp gỡ "quái kiệt" Nguyễn Thế Vinh - người có thể vừa đệm đàn guitar, vừa thổi harmonica chỉ với cánh tay trái còn lại - và ca sĩ Thủy Tiên - cô gái vượt lên mặc cảm khuyết tật để cất cao giọng hát rất đẹp. Không chỉ nói về chuyện đời, chuyện nghề, ngay tại phòng thu, hai khách mời sẽ trực tiếp gửi tặng thính giả một món quà âm nhạc ý nghĩa.

Quý thính giả có thể tải về máy để nghe dưới dạng file mp3. Mọi góp ý vui lòng gửi về tto@tuoitre.com.vn hoặc số 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên