26/07/2007 17:29 GMT+7

Radio Online NST 20: TS Trịnh Thắng – Cuộc sống là sự lấp lánh

B.D.
B.D.

TTO - Gần 200 bài thơ và 3 quyển tiểu thuyết ra đời chỉ trong 3 năm - kết quả không đơn giản chút nào với một tiến sĩ y tế công cộng nhận bằng loại ưu như Trịnh Thắng.

5hM1hqrw.jpgPhóng to
Trịnh Thắng (bìa phải) cùng một số bạn bè người Ấn Độ
TTO - Gần 200 bài thơ và 3 quyển tiểu thuyết ra đời chỉ trong 3 năm - kết quả không đơn giản chút nào với một tiến sĩ y tế công cộng nhận bằng loại ưu như Trịnh Thắng.

Bấm vào đây để nghe

Đó là chưa kể, chàng trai ở quê lúa Thái Bình ấy còn say mê hội họa, thời trang và thái cực quyền. Những tưởng, những năm tháng đói nghèo, phải tranh ăn củ khoai bé tí với con vịt mà Thắng chăn thuê, đã “đóng khung” cậu bé lười học ham chơi ấy với công việc đồng áng.

Vậy mà, ngày nay, Trịnh Thắng được biết đến như một nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tại Mỹ chỉ trong vòng chưa đầy ba năm, một cây bút trẻ với những vần thơ chân thật… Những thành công ấy có phải là phép màu? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị với Trịnh Thắng trong chương trình Radio online Nhịp sống trẻ kỳ 20 với chủ đề: TS Trịnh Thắng – Cuộc sống là sự lấp lánh.

Bên cạnh đó, chương trình còn gửi đến thính giả những thông tin về các cuộc thi dành cho bạn trẻ nói chung và giới SV nói riêng, cùng những giải thưởng hấp dẫn.

Một nội dung mới của chương trình kỳ này là sự ra mắt tiết mục Góc nhìn bạn trẻ, với lăng kính của một cựu du học sinh VN tại Trung Quốc, bạn Lưu Đình Khánh kể về những chi phối của Internet với đời sống giới trẻ. Nội dung này mong muốn sẻ chia suy nghĩ của bạn trẻ với nhau, mà không chỉ là tiếng nói của chuyên gia.

Trong kỳ tới, Góc nhìn bạn trẻ sẽ có chủ đề “Văn hóa nơi công cộng của giới trẻ: những điều còn chưa đẹp”, chương trình mong nhận được sự tham gia bài vở cộng tác về những hành xử còn chưa lịch thiệp của giới trẻ nơi công cộng, vì sao như vậy và có biện pháp nào để khắc phục không…?

Radio online Nhịp sống trẻ đang trong thời gian nâng cấp để phát định kỳ trên trang Media của báo Tuổi Trẻ Online vào thứ năm hàng tuần, với hai chuyên đề khác nhau: Nhịp sống trẻ và Tình yêu Lối sống. Và trong kỳ 21, ngày 2-8-2007, chương trình Radio NST, chuyên đề Tình yêu Lối sống sẽ ra mắt với chủ đề Thế giới tuổi mới lớn, qua các tiết mục Cửa sổ tâm hồn; Góc nhìn trái tim; Thông điệp yêu thương; Chuyện tình tự kểChìa khóa hạnh phúc.

Mọi thư từ góp ý, xin vui lòng gửi về email: tto@tuoitre.com.vn với tiêu đề Góp ý Radio Nhịp sống trẻ, hoặc gửi về số 60A Hoàng Văn Thụ, P9 Q.Phú Nhuận, TPHCM.

B.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên