01/06/2011 00:01 GMT+7

Ra mắt trang mua sắm online ninhkhuong.vn

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Ngày 01/06/2011, Giám Đốc công ty LEO (chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ em và vật dụng trang trí gia đình thêu tay nhãn hiệu Ninh Khương) cho biết nhãn hiệu Ninh Khương chính thức ra mắt website mua sắm thời trang online tại www.ninhkhuong.vn .

Ninhkhuong.vn sẽ là trang web đi theo mô hình thương mại điện tử với chức năng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm thời trang online. Tại đây, khách hàng, đặc biệt là các bà mẹ sẽ thoải mái lựa chọn từ các sản phẩm thời trang trẻ em, các phụ kiện đi kèm cho bé, các vật dụng gia đình với nhãn hàng Nkid và Klinen.

LsGrjhgH.jpgPhóng to
Giao diện website TMDT ninhkhuong.vn

Theo ông Dương Hoan Tuyên - Giám Đốc Công ty LEO, chủ chuỗi cửa hàng thêu tay Ninh Khương “việc ra mắt webiste là xu hướng mua sắm hiện đại được nhiều nước trên thế giới áp dụng rất hiệu quả. Tại Việt Nam, việc mua sắm cần chọn lựa cửa hàng, địa điểm, và sản phẩm mà mình ưa thích, sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí. Vì thế, chúng tôi là một trong những người đi đầu để giúp các bạn mua sắm thỏa thích mà không mất nhiều thời gian và chi phí đi lại”

Thông tin chi tiết về sản phẩm, màu sắc, thiết kế và chất liệu, hình ảnh rõ nét từng họa tiết khi sử dụng chức năng phóng to ảnh. Ninhkhuong.vn hứa hẹn là trang web được ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng khi mua sắm.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên