Đồng thời tăng lượng phát sóng lên 18 giờ/ngày (từ 5g-23g hằng ngày) sau ba tháng phát thử nghiệm.
Phóng to |
Nhân viên tổng đài thực hiện việc nhận đơn đặt hàng trong ngày phát sóng bán hàng đầu tiên - Ảnh: T.T.D. |
Điểm nhấn của HTV Co.op chính là các chương trình bán hàng, giới thiệu một cách sinh động đến người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất tại VN có chất lượng, lồng ghép cùng những thông tin tư vấn thiết thực... Ngoài ra, chương trình “Người nội trợ hiện đại” phát sóng hằng ngày đem đến những thông tin khuyến mãi cập nhật, những mặt hàng giá tốt, thông tin về hàng bình ổn giá...
Theo bà Võ Thị Ngọc Hường - tổng giám đốc Saigon Co.op Media, kênh HTV Co.op ra đời với tiêu chí tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước quảng bá giới thiệu hàng hóa thương hiệu Việt đến người tiêu dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Người tiêu dùng được hưởng sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà. Những sản phẩm được bán qua kênh này có giá bằng hoặc thấp hơn 5-10% so với hàng bày bán trên thị trường, hàng được giao tận nơi, miễn phí khu vực nội thành.
Tại lễ ra mắt, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng khẳng định kênh HTV Co.op là một trong nhiều giải pháp của Thành ủy, UBND TP.HCM triển khai nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”, quảng bá các sản phẩm sản xuất tại VN. Ngoài ra, kênh HTV Co.op còn là kênh truyền tải các chủ trương chính sách và các thông tin của TP về lĩnh vực thương mại, dịch vụ, đầu tư, du lịch...
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận