05/01/2011 11:24 GMT+7

Ra mắt "Góc tư vấn hiếm muộn" trên Tuổi Trẻ Online

TTO  
TTO  

TTO - Hằng ngày, rất nhiều câu hỏi của bạn đọc đã gửi về trang Sống khỏe của Tuổi Trẻ Online (TTO) để được chuyển đến đội ngũ BS chuyên khoa giải đáp những thắc mắc về hiếm muộn. Đó không chỉ là nỗi lòng riêng của từng gia đình mà cũng chính là nỗi trăn trở của TTO.

Không nên hoang mang vì tinh dịch đồĐiều trị vô sinh - hi vọng của mọi gia đình

kz3ZPXLU.jpgPhóng to
Hơn 800 câu hỏi của bạn đọc về hiếm muộn đã được gửi đến chương trình giao lưu trực tuyến do TTO tổ chức ngày 23-11-2010. Ảnh: Minh Đức

Làm thế nào để tờ báo trở thành cầu nối, thắp lên hi vọng về những đứa con - những mầm sống - cho các bậc cha mẹ còn thiếu may mắn?

Có khi chúng ta chưa may mắn chỉ vì còn thiếu những kiến thức về sức khỏe; có thể chỉ vì chúng ta chưa nỗ lực hết mình; và cũng có thể chỉ vì chúng ta chưa nhận được những lời động viên vô cùng cần thiết từ thầy thuốc cũng như cộng đồng để giải tỏa tâm lý vượt qua những khó khăn nhất thời....

Với tất cả thành ý mang đến cho bạn đọc một "không gian" để trao đổi, chia sẻ, khám phá bản thân... trong hành trình chờ đợi những đứa con, TTO ra mắt chuyên mục "Góc tư vấn hiếm muộn" trên trang Sống khỏe.

* Các bạn có thể hưởng ứng bằng cách mạnh dạn trình bày những thắc mắc trong điều trị hiếm muộn đến chuyên mục này theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.

Câu hỏi sẽ được chúng tôi gửi đến các BS chuyên khoa hiếm muộn như:

* Th.S,BS VƯƠNG THỊ NGỌC LAN - giảng viên ĐH Y dược TP.HCM, nhóm nghiên cứu hỗ trợ sinh sản Hội Nội tiết và sinh sản TP.HCM.

* BS CKINGUYỄN THỊ NGỌC SƯƠNG - trưởng khoa hiếm muộn BV Hùng Vương

* Th.S, BSNGUYỄN HỒNG HOA - giảng viên bộ môn sản, ĐH Y dược TP.HCM

Đội ngũ BS sẵn sàng trả lời, tư vấn những kiến thức cần thiết cho các gia đình.

Những tư vấn này sẽ trở thành kho tư liệu chung để đông đảo bạn đọc cùng tham khảo.

* Các bạn cũng có thể hưởng ứng bằng cách gửi những lời động viên, chia sẻ những kinh nghiệm bản thân để giúp các bạn đọc khác đạt được những kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị hiếm muộn.

Rất mong các bạn sẽ hài lòng với chuyên mục mới, như một món quà đầu năm TTO và bạn đọc cùng trao tặng cho nhau vì một kết quả nhân bản tốt đẹp. Xin chân thành cảm ơn.

TTO  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên