17/07/2015 08:50 GMT+7

Ra mắt chương trình truyền hình Sáng tạo trẻ

Q.LINH
Q.LINH

TT - Chiều 15-7, Thành đoàn TP.HCM đã ra mắt chương trình truyền hình Sáng tạo trẻ, nằm trong khuôn khổ chương trình Truyền hình thanh niên được phát sóng trên HTV (Đài truyền hình TP.HCM) tối thứ hai hằng tuần.

Xe lăn điện điều khiển tự động của nhóm tác giả là sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ là một trong những công trình được giới thiệu trong chương trình Ảnh: Q.L.
Xe lăn điện điều khiển tự động của nhóm tác giả là sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ là một trong những công trình được giới thiệu trong chương trình - Ảnh: Q.L.

Chương trình do Trung tâm Phát triển khoa học & công nghệ trẻ phối hợp cùng Truyền hình thanh niên (Thành đoàn TP.HCM) thực hiện.

Đây là chương trình dành riêng để giới thiệu những kết quả nghiên cứu, sáng tạo của các bạn trẻ là sinh viên, học sinh để xã hội biết đến nhiều hơn, vừa hỗ trợ các nhà sáng tạo trẻ có điều kiện phát triển. Với mỗi công trình sáng tạo được phát sóng, tác giả công trình sẽ được Công ty cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức trao suất học bổng 2 triệu đồng.

Tại buổi ra mắt có năm cá nhân và nhóm tác giả đã được nhận phần học bổng này. Dự kiến số đầu tiên sẽ phát sóng lúc 21g10 ngày 20-7 trên kênh HTV9.

Chương trình cũng nhận đăng ký tham gia của các tác giả trẻ, liên lạc tại Trung tâm Phát triển khoa học & công nghệ trẻ (1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM). Các công trình sáng tạo sẽ được hội đồng khoa học thẩm định kết quả, khi được ghi hình phát sóng sẽ được nhận học bổng.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên