10/10/2006 02:06 GMT+7

Quyến rũ Uma Thurman

H.NAM (Theo Yahoo, Imdb)
H.NAM (Theo Yahoo, Imdb)

TT - Với gần 30 vai diễn từ khi bước vào làng điện ảnh, Uman Thurman đã chứng minh mình là diễn viên có tài hóa thân vào nhiều tính cách nhân vật khác nhau.

O6dM2syk.jpgPhóng to

Vóc dáng mảnh mai, cao trên 1,80m, tóc vàng, mắt xanh, Uma Thurman không thật sự xinh đẹp nhưng cô có nét "là lạ" đầy quyến rũ

TT - Với gần 30 vai diễn từ khi bước vào làng điện ảnh, Uman Thurman đã chứng minh mình là diễn viên có tài hóa thân vào nhiều tính cách nhân vật khác nhau.

Đặc biệt, trong thể loại phim hài, cô đào 36 tuổi này đã thể hiện nét duyên ngầm của mình. Từ vai Daphne McBain trong phim Where the heart is đến Noelle trong The truth about cats and dogs... Mới đây nhất là bộ phim My super ex-girlfriend vừa ra mắt khán giả thế giới.

Trong phim, Uma Thurman đóng vai Jenny- vốn là siêu nhân G-Girl với sức mạnh siêu phàm, lại khá duyên dáng, G-Girl đốn ngã trái tim của chàng trai hiền lành Matt. Nhưng khổ nỗi Matt nhận ra anh chỉ yêu cô bạn đồng nghiệp nên đã nói lời chia tay G-Girl. Điều này khiến G-Girl nổi cơn tam bành. Khi siêu nhân ghen thì chiếc xe của Matt bị "ai đó" lấy cắp quẳng lên không trung, con cá mập xuất hiện và tấn công anh ở nhà... là chuyện nhỏ... Hóm hỉnh, duyên dáng và hài hước, Uma Thurman lại khiến khán giả không thể nhịn được cười bởi hình tượng nữ siêu nhân yêu say đắm và ghen điên cuồng của cô.

Vào nghề từ năm 15 tuổi, Uma Thurman khẳng định mình với vai Jone Malkovich trong Dangerous liaisons, nổi tiếng với vai Mia Wallace trong phim Pulp fiction do Quentin Tarantino đạo diễn (được đề cử Oscar nữ diễn viên phụ xuất sắc năm 1995). Năm 2003, với vai Debby Miller trong phim truyền hình Hysterical blindness, Uma Thurman nhận được giải Quả cầu vàng nữ diễn viên xuất sắc nhất. Tên tuổi cô nổi như cồn với hình tượng cô dâu báo thù trong loạt phim Kill Bill 1&2. Nhắc đến cô là nhắc đến những vai diễn "quái quái", những màn võ thuật hành động, đấm đá trong Pulp fiction, nửa ma quỉ, nửa quyến rũ và thần bí trong Batman and Robin hay Paycheck...

Không có vẻ đẹp bốc lửa, nhưng nét là lạ trên khuôn mặt, đôi mắt xanh hút ánh nhìn của người đối diện và diễn xuất tuyệt vời của cô khiến mỗi vai diễn của Uma Thurman là một tính cách khác lạ, bí ẩn và đầy sức hấp dẫn... Sau My super ex-girlfriend, cô lại đang miệt mài với vai Diana trong phim In Bloom sẽ ra mắt vào năm 2007.

H.NAM (Theo Yahoo, Imdb)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên