16/09/2006 14:56 GMT+7

Quyến rũ làn da nâu cùng Phi Thanh Vân

PHONG MINH
PHONG MINH

TTO - Đầu năm 2004, cô người mẫu Hà thành có làn da trắng hồng sau 4 tháng không xuất hiện tại các chương trình thời trang bỗng "tái xuất" và khiến mọi người sửng sốt bởi làn da ngăm mượt mà.

BVn75YHy.jpgPhóng to
Phi Thanh Vân trong Đẹp Fashion show vừa qua - Ảnh: T.T.D.
TTO - Đầu năm 2004, cô người mẫu Hà thành có làn da trắng hồng sau 4 tháng không xuất hiện tại các chương trình thời trang bỗng "tái xuất" và khiến mọi người sửng sốt bởi làn da ngăm mượt mà.

Danh hiệu Siêu mẫu năm ấy đã khiến Phi Thanh Vân mở đầu trào lưu về hình tượng người phụ nữ hiện đại, mang phong cách Tây phương, một vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và quyến rũ với mode “da màu socola nâu bóng”.

Trong những năm gần đây, làn da nâu khỏe khoắn đang dần trở nên quen thuộc tại Việt Nam, trở thành niềm yêu thích của nhiều bạn nữ. Làm thế nào để sở hữu một làn da bóng đẹp mà không bị ảnh hưởng bởi những tác dụng phụ? Để có màu da như ý là cả một quá trình cực kỳ công phu. Bạn hãy thử tham khảo cách chăm sóc da của siêu mẫu Thanh Vân nhé!

1. Chọn mỹ phẩm dưỡng da:- Sử dụng đều đặn các loại mỹ phẩm chuyên nghiệp được dùng để phơi da như Lotion Suntan, Tanning oil với tác dụng bảo vệ da chống lại những tia độc hại và giúp da chống lão hóa.

- Vào những ngày mưa hoặc thời thiết không có ánh nắng, thoa thêm một loại Tanning without sun, khoảng 2g sau, tắm lại sạch sẽ, bạn sẽ thấy ngay một làn da căng bóng, mềm mượt.

- Trước khi đi ngủ, có thể dùng thêm một loại kem dưỡng After Suntan, có tác dụng dưỡng ẩm, bổ sung vitamin và tái tạo tế bào chết.

2. Chọn khoảng thời gian thích hợp: Tránh để da tiếp xúc với ánh nắng quá gay gắt. Thời điểm tốt nhất là từ 8g-10g sáng và từ 2g-4g chiều, không nên phơi da vào buổi trưa vì ánh nắng chứa nhiều tia UV, tia tử ngoại sẽ gây tổn hại cho làn da bạn.

YbJ86kSY.jpgPhóng to

3. Duy trì màu da: Khi đã có được một màu da như ý, bạn vẫn nên thường xuyên 1 tuần 2 lần phơi da để duy trì màu da của bạn. Lưu ý không nên phơi nắng quá lâu trên 20 phút, da sẽ bị tổn thương. Sau khi phơi da, bạn nên xuống hồ bơi hoặc ngăm mình trong nước để làm dịu da mát. Tiếp sau đó, thoa thêm một lớp lotion tanning để đảm bảo sự an toàn nhất cho da.

YgmyR0Mv.jpgPhóng to JH5LONwL.jpg

Chiều cao vừa tầm, nhưng thân hình "bốc lửa" và 1 làn da ấn tượng đã giúp Siêu mẫu Phi Thanh Vân có được một phong cách thật đặc biệt trong làng catwalk. Cô tâm sự: Trong những ngày công tác tại Bỉ, cả ê-kip làm việc đều yêu thích và khen ngợi về làn da nâu của Vân, khiến Vân tự tin lên rất nhiều trong công việc. Cảm giác được tung tăng chạy nhảy và tắm mình dưới ánh nắng hè rực rỡ thật thích thú.

PHONG MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên