Tag: quyền lợi bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả hơn 24.300 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho trên 2 triệu trường hợp

Dai-ichi Life Việt Nam nỗ lực mang đến 4 giá trị bền vững: bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất - tinh thần và kết nối yêu thương.

Ngăn 'chây ì' bồi thường bảo hiểm - Kỳ 5: Quá nhiều chông gai khi khởi kiện công ty bảo hiểm

Những bất cập nào khiến khách hàng luôn ở thế yếu khi tranh chấp với doanh nghiệp bảo hiểm?

Ngăn 'chây ì' bồi thường bảo hiểm - Kỳ 2: Quyết đòi bồi thường  dù bị lấy luật ra “dọa"

Sau khi mua bảo hiểm nhân thọ một thời gian, khách hàng chẳng may bị mất do tai nạn giao thông. Thế nhưng doanh nghiệp bảo hiểm tìm mọi cách để từ chối chi trả quyền lợi bảo hiểm, thậm chí còn dọa nhờ pháp luật can thiệp để xử lý.

Khó như đòi... quyền lợi bảo hiểm - Kỳ cuối: Khách hàng 'nắm dao đằng lưỡi'

Khi ký kết hợp đồng bảo hiểm là người mua chấp nhận một cuộc chơi mà phần lớn luật chơi do bên bán đặt ra.

Khó như đòi... quyền lợi bảo hiểm - Kỳ 1: Quyết kiện, bảo hiểm mới chịu thua

Mua bảo hiểm được đối xử như 'thượng đế' nhưng khi đòi quyền lợi, khách hàng mới thấm và hiểu thế nào là 'lên bờ xuống ruộng'.

Manulife nâng cấp sản phẩm 'Sống khỏe mỗi ngày'

Manulife Việt Nam vừa chính thức nâng cấp sản phẩm 'Sống khỏe mỗi ngày' lên phiên bản năm 2024, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về bảo hiểm sức khỏe.

Manulife chi trả hơn 1.800 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm trong quý 1-2024

Chi phí bồi thường và chi trả quyền lợi bảo hiểm trong quý 1-2024 của Manulife Việt Nam nằm mức 1.800 tỉ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Gian nan đòi tiền bảo hiểm: Thoát 'cửa tử' nhờ tiền được chi trả

Bên cạnh những khách hàng trầy trật khiếu nại vẫn khó đòi được tiền bảo hiểm, cũng có không ít người vượt cửa tử nhờ số tiền lớn bảo hiểm chi trả.

Tiểu thương đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc, tính thời gian tham gia thế nào?

Bảo hiểm xã hội Việt Nam đề xuất các tiểu thương được tính thời gian đã đóng bảo hiểm để hưởng bảo hiểm y tế, lương hưu…

10 điều đại lý bảo hiểm 'quên' tư vấn cho khách hàng

Bà Hồ Thị Ngọc Như - trưởng ban hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhân thọ, Học viện Bảo hiểm và Quản trị rủi ro tài chính (IFRM) - chia sẻ 10 điều đại lý bảo hiểm thường "quên" nói cho khách hàng.