04/05/2017 08:00 GMT+7

​Quyền Linh thân thiện trong lễ hội bia Sư Tử Trắng

T.D.V
T.D.V

Hòa chung không khí lễ hội bia tưng bừng vào ngày 28 và 29-4 vừa qua, Quyền Linh khá cởi mở, gần gũi và thân thiện khi tham gia cùng các “anh em chí cốt” từ khắp 13 tỉnh miền Tây về Hậu Giang hội tụ.

Ngay từ cổng chào, hơn 2.000 anh em miền Tây được đích thân Quyền Linh chào đón với nụ cười rạng rỡ và những cái bắt tay chân tình. Lễ hội bia Sư Tử Trắng như chuyện của “đại gia đình” anh em yêu bia và thích uống bia tươi ngon.

Trong suốt lễ hội bia chí cốt 2017, nam diễn viên còn hào hứng chia sẻ về những lợi ích khi uống bia, mẹo để uống ngon hơn, cách uống có trách nhiệm, an toàn... 

Quyền Linh vui hết mình với “anh em” trong lễ hội

Người tham gia còn có cơ hội vui chơi hết mình với sân khấu âm nhạc bùng nổ. Lễ hội “Khui bia bồn - khao chí cốt” do Sư Tử Trắng tổ chức quy tụ dàn sao đang được yêu thích của showbiz Việt như Ngô Kiến Huy, Hồ Quang Hiếu, Ngọc Sơn, Ưng Hoàng Phúc, nhóm hài X-Pro… và các vũ công nóng bỏng, sẵn sàng "đốt cháy" sân khấu. 

Với chủ đề "Sư Tử Trắng chiêu đãi anh em", lễ hội bia bồn năm nay đã mang lại rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, nghi thức khui bia bồn được đại đa số anh em tham gia hào hứng. Những ly bia tươi đại mạch thơm ngon hơn khi được chiết trực tiếp từ thác bia lạnh khổng lồ.

Hơn 2.000 bằng hữu cùng quy tụ tại lễ hội

Đặc biệt, các đại lý đã hỗ trợ cho xe đưa đón khách hàng tận nơi. Mọi người thoải mái nhập tiệc mà không lo vấn đề xe cộ khi say, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người tham gia. Đây cũng chính là điểm nhấn độc đáo trong lễ hội năm nay của Sư Tử Trắng.

Lễ hội bia chí cốt 2017 tiếp tục diễn ra vào ngày 12 và 13 - 5 tại Khu công nghiệp Sông Hậu, tỉnh Hậu Giang. Đăng ký tham dự tại các đại lý bia Sư Tử Trắng sẽ có xe đón đến tận lễ hội cùng chung vui. Để tìm hiểu thêm về chương trình, xem tại đây.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên