19/12/2013 10:00 GMT+7

Quỹ Người đọc trẻ tổ chức cuộc thi Bình sách mùa xuân

KHẢ LINH
KHẢ LINH

TT - Nhằm góp phần cổ vũ văn hóa đọc cũng như “phát hiện những người đọc sách đam mê và bình sách xuất sắc”, quỹ Người đọc trẻ của Đại học Hoa Sen vừa tổ chức cuộc thi bình sách mang tên Bình sách mùa xuân.

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam từ 16-30 tuổi. Người dự thi có thể viết về bất kỳ cuốn sách nào mình yêu thích, được xuất bản tại Việt Nam trong vòng 20 năm trở lại đây, gửi về van.huynhthituyet@hoasen.edu.vn đến hết ngày 30-3-2014. Bài dự thi có độ dài dưới 1.500 chữ và phải là bài chưa từng công bố trên các phương tiện thông tin công cộng. Ban tổ chức cũng gợi ý 30 cuốn sách - hầu hết được cộng đồng người đọc đánh giá cao - để người dự thi có thể chọn đọc và viết bài bình. Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://nguoidoctre.org/tin-tuc-su-kien/su-kien-tong-hop/cuoc-thi-binh-sach-mua-xuan.

Cuộc thi bình sách là một trong những hoạt động đầu tiên của quỹ Người đọc trẻ vừa được thành lập trong tháng 11 với mong muốn “xây dựng cộng đồng văn hóa đọc, góp phần chấn hưng giáo dục”.

KHẢ LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên