11/04/2016 07:32 GMT+7

Quỹ ngoại 
rót hơn 9 triệu USD cho công ty bánh kẹo

N.BÌNH
N.BÌNH

TTO - Ông Phạm Ngọc Thái, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Công ty thực phẩm và bánh kẹo Phạm Nguyên, cho biết đã tiếp nhận khoản đầu tư trị giá 9,3 triệu USD

Ông Phạm Ngọc Thái, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Công ty thực phẩm và bánh kẹo Phạm Nguyên, cho biết đã tiếp nhận khoản đầu tư trị giá 9,3 triệu USD từ nhà đầu tư Mizuho Asia Partners, một công ty quản lý quỹ đầu tư được thành lập tại Singapore.

Theo ông Thái, với khoản đầu tư này, Phạm Nguyên sẽ tiếp tục tự vận hành, có thêm nguồn tài chính để mở rộng nhà xưởng, phát triển sản phẩm và đầu tư vào tiếp thị, thúc đẩy phát triển các sản phẩm mới cũng như mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Hiện nay, các sản phẩm của doanh nghiệp đang được phân phối đến 52.000 cửa hàng bán lẻ ở cả thành thị và nông thôn cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị trên cả nước.

Ông Kota Igarashi, giám đốc điều hành Mizuho Asia Partners, cho biết khoản đầu tư vào Phạm Nguyên nằm trong danh mục tìm kiếm và đầu tư để phát triển, nuôi dưỡng các doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, Mizuho Asia Partners sẽ giúp các doanh nghiệp này thiết lập quan hệ hợp tác với các công ty có nhiều kinh nghiệm của Nhật Bản.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên