17/04/2015 09:35 GMT+7

Quỹ hỗ trợ tài năng Lương Văn Can đã có 10 tỉ đồng

PV
PV

TT - Quỹ hỗ trợ tài năng Lương Văn Can vừa chính thức ra mắt và giới thiệu hoạt động.

Theo đó, mục tiêu của quỹ là cấp học bổng cho sinh viên xuất sắc đi du học nước ngoài và dành một số học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và sinh viên khuyết tật tiếp tục theo học tại các trường đại học trong nước.

Bên cạnh đó, quỹ còn có các hoạt động hỗ trợ sinh viên như kết nối doanh nghiệp với trường học để giúp sinh viên thực tập, hỗ trợ các trường đại học tổ chức các hội thảo chuyên đề về kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tư vấn du học cho sinh viên có nhu cầu...

Hiện quỹ đã có 10 tỉ đồng, trong đó có đóng góp từ nhiều tổ chức giáo dục, doanh nhân. Ngoài ra các trường đại học tại Úc, Mỹ, Singapore... đang xem xét để cấp các suất học bổng toàn phần và bán phần cho quỹ.

Ông Nguyễn Thanh Minh, chủ tịch hội đồng quản lý quỹ, cho biết đến nay quỹ đã ký văn bản hợp tác với một số trường đại học trong nước và đã làm việc với các vị lãnh đạo và các nhà quản lý của các trường đại học tại Úc để hỗ trợ các hoạt động của quỹ.

Từ ngày 15-4, Quỹ Lương Văn Can đã chính thức tiếp nhận hồ sơ đăng ký học bổng của sinh viên VN theo học các trường đại học trong nước. Thông tin và hướng dẫn chi tiết truy cập http://www.lvcfund.org.vn/index.php?option=com_k2&view=item&layout=item&id=28&Itemid=174&lang=vi).

 

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên