25/05/2005 15:30 GMT+7

Quỹ đầu tư bất động sản đầu tiên ở VN

Theo TTXVN
Theo TTXVN

Tập đoàn Indochina Capital (Hồng Công) đã thông báo việc thành lập Quỹ đầu tư chuyên về bất động sản tại VN mang tên Indochina Land Holding, với tổng vốn đầu tư 42 triệu USD.

Đây là quỹ 100% vốn nước ngoài đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản bao gồm nhà ở, văn phòng và khách sạn tại VN.

Ông Rick Mayo Smith, Giám đốc điều hành cho biết, qua 12 năm hoạt động tại VN, với tổng vốn đầu tư 250 triệu USD, Indochia Capital đã đầu tư phát triển rất thành công các dự án bất động sản nổi tiếng tại VN như Khu nghỉ mát 5 sao Furama ở Đà Nẵng, Tòa nhà Ngân hàng Thế giới (WB) ở 63 Lý Thái Tổ và Tòa nhà phức hợp cao cấp Saigon Center ở TP.HCM.

Hiện nay, Indochina Capital đang tiếp tục xây dựng 2 khu nhà ở phức hợp và khu nghỉ mát 50 biệt thự, 60 phòng ngủ tại Hội An (Đà Nẵng) với tổng vốn đầu tư lên đến 30 triệu USD.

Cũng theo ông Rick Mayo Smith, Quỹ Indochina ra đời không chỉ để phục vụ các hoạt động của tập đoàn, mà còn hỗ trợ các đối tác, các nhà đầu tư VN có các dự án khả thi, cần vốn để hợp tác phát triển.

Theo TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên