22/08/2012 07:17 GMT+7

Quý Bình, Oanh Kiều kể chuyện "Bước qua bóng tối"

ÚT BẠCH
ÚT BẠCH

TTC - Trong bộ phim Bước qua bóng tối, diễn viên trẻ Oanh Kiều vào vai Ngọc Hiền - cô gái mù có tâm hồn thánh thiện, thùy mị, nết na và dễ tin người. Gặp gỡ gã giang hồ Nhân “lì” trong tình huống trớ trêu, Ngọc Hiền đã trở thành bạn rồi chinh phục trái tim gã giang hồ bằng sự thánh thiện của mình.

rm32cFmG.jpgPhóng to

Để vào vai Nhân “lì”, diễn viên Quý Bình được điểm trên mặt một cái thẹo cho “ngầu”. Hầu hết cảnh đánh đấm, Quý Bình đều tự diễn. Đánh nhau hăng say đến nỗi một chiếc móng chân đã “bai bai” anh.

Phim có cảnh Nhân “lì” bị bế tắc trong cuộc sống, chán nản quyết định nhảy cầu tự tử. Cảnh quay lúc 2g sáng nhằm lúc nước ròng, sợ nhảy xuống sông không chết mà gãy cẳng, phải dời lại tuần sau cho an toàn. Đến tuần sau thì Quý Bình bị cảm. Dù anh vẫn cố gắng diễn nhưng đạo diễn bắt phải hoãn lại vì lỡ Quý Bình bệnh nặng thêm thì coi như… tiêu. Mãi đến ba tuần sau, cảnh quay này mới được thực hiện lúc 12g đêm. Kết quả mỹ mãn: Bình nhảy hai cú, quay được hai phân cảnh nhưng mái tóc giả của Bình bay… mất. Đoàn phim phải sắm cho Bình tóc khác.

Với Oanh Kiều thì cô nhớ nhất là cảnh băng qua đường. Cô kể lại, một chiếc xe tải chạy tới, tài xế bóp còi inh ỏi nhưng Hiền chưa biết xử lý thế nào thì được Nhân “lì” nhào tới cứu thoát. Lúc Quý Bình chạy ra cứu thì chẳng thấy người được cứu ở đâu. Hóa ra, Kiều thấy xe tải lao đến sợ quá bỏ chạy mất.

Oanh Kiều nhớ lại: “Lúc quay cảnh này tim Kiều nhảy lô tô. Tốc độ xe tải chạy nhanh, mọi người chưa canh được thời gian, Kiều sợ lắm. May mắn, sau ba lần quay, cuối cùng mọi chuyện đã hoàn tất êm đẹp”.

Dài 30 tập, bộ phim Bước qua bóng tối (Đạo diễn Hoàng Trung) hiện đang phát sóng trên kênh HTV7 lúc 20g từ chủ nhật đến thứ năm hằng tuần.

Nỗi khổ của diễn viên

Bộ phim truyền hình Mắt bão (phát sóng trên SCTV 14 lúc 20g hàng ngày) dài 30 tập, nói về cuộc sống sinh viên và những ngang trái éo le khi họ bước vào đời.

jdCCoOBA.jpgPhóng to

Nhã Thư là vai chính thứ hai của Lê Huỳnh Thúy Ngân sau phim Đại gia không chồng. Do còn quá trẻ (sinh năm 1991), Thúy Ngân khá chật vật khi nhập vai Nhã Thư từ lúc còn ngây thơ với tình yêu cho đến khi bị sảy thai và rồi đổi tính trở nên lạnh lùng, vô cảm, và tìm cách trả thù người tình phụ bạc là Duy. Có những đoạn tâm lý phức tạp, cô không dám tin rằng mình sẽ thể hiện được nên đã cố hết sức sống với nhân vật của mình và tạo cá tính riêng. Có đoạn tuy không nguy hiểm nhưng rất khó diễn vì... mắc cỡ là lúc Nhã Thư đến bệnh viện. Thúy Ngân thực sự bị khớp khi bước vào phòng phá thai, lại phải trùm khăn kín mít cho đúng với tâm trạng sợ hãi của nhân vật. Bên ngoài dân trong bệnh viện tò mò bu xem, còn anh em trong đoàn thì hù sẽ làm “scandal” để chọc ghẹo khiến Thúy Ngân càng sượng.

Thúy Ngân và Mã Hiểu Đông là bạn cùng lớp tại trường Sân khấu Điện ảnh, vì quá quen nên cả hai rất ngượng khi phải diễn những cảnh tình tứ và thường phải quay đến 3-4 lần mới đạt.

Còn Công Danh có kỷ niệm khó quên với Thúy Ngân trong cảnh Duy hớn hở chở Thư về nhà mình bằng xe SH. Không biết chiếc xe “đạo cụ” này đoàn phim thuê hay mượn ở đâu mà cứ tắt máy hoài khiến hai diễn viên đạp muốn hụt hơi.

wNXWoelK.jpgPhóng to
Tuổi Trẻ Cười số 458 ra ngày 15/08/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

ÚT BẠCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên