13/12/2016 18:29 GMT+7

Quốc lộ 1 bị ngập nước

CÔNG TUYỂN
CÔNG TUYỂN

TTO - Do ảnh hưởng mưa lớn kéo dài từ đêm ngày 12 đến chiều 13-12, mực nước trên các sông lên nhanh làm nhiều khu vực ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế bị ngập cục bộ.

Nước lụt tràn qua quốc lộ 1 A đoạn xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc trong chiều 13-12 - Ảnh: CÔNG TUYỂN
Nước lụt tràn qua quốc lộ 1 đoạn xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc chiều 13-12 - Ảnh: CÔNG TUYỂN

Đặc biệt, tuyến quốc lộ 1, đoạn Km867 đi qua địa bàn xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc bị ngập lụt khiến nhiều phương tiện giao thông qua đây gặp nhiều khó khăn, đe dọa đến an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Để đảm bảo an toàn, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phân công lực lượng kịp thời có mặt để giám sát, điều tiết người đi đường.

Nhiều cụm dân cư sống trong khu vực xã Lộc Trì cũng bị ngập nặng do mưa lũ. Có ít nhất 600 hộ dân của xã này bị ngập khá sâu trong nước khiến ảnh hưởng đến cuộc sống, việc đi lại của người dân và việc đi học của các em học sinh.

Theo tin từ Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên - Huế, từ rạng sáng 11 đến chiều 13-12, trên địa bàn tỉnh nhiều nơi có mưa vừa và mưa to, phổ biến từ 80-159mm.

Đến chiều 13-12, nước sông Hương ở TP Huế tương đương báo động 1, sông Bồ tại Hương Trà chưa đến báo động 2. Các hồ đập đầu nguồn các con sông đang vận hành trong tầm kiểm soát của tỉnh.  

Tình hình mưa to kèm theo ngập úng còn có thể kéo dài đến cuối tháng 12-2016.

CÔNG TUYỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên