03/06/2015 18:13 GMT+7

Quế Ngọc Hải: “U-23 VN đang rất hưng phấn”

NGUYÊN KHÔI (từ Singapore)
NGUYÊN KHÔI (từ Singapore)

TTO – Thay mặt đội tuyển U-23 VN trả lời phỏng vấn của giới truyền thông sau buổi tập chiều 3-6 nhằm chuẩn bị cho trận gặp U-23 Lào diễn ra 19g30 mai (4-6), trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết tinh thần cầu thủ U-23 VN đang rất hưng phấn sau trận thắng đậm U-23 Malaysia 5-1.

Ngọc Hải cho biết: “Về mặt tinh thần và lối chơi thì trận đấu với U-23 Malaysia là một trận đấu tuyệt vời. Kết quả trên sân cho thấy chúng tôi đã cố gắng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Nhưng hiện tại U-23 VN mới chỉ giành được 6 điểm, nên để chắc chắn giành quyền vào vòng bán kết chúng tôi cần phải thắng 2 trong số 3 trận đấu còn lại khi gặp U-23 Lào (ngày 4-6), U-23 Đông Timor (7-6) và U-23 Thái Lan (10-6). Sau gần một ngày, niềm vui của chúng tôi cũng qua rồi. Chúng tôi giờ cần phải tiếp tục tập trung và cố gắng chiến đấu tốt hơn nữa để có vé vào bán kết SEA Games 28”.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về cảm xúc của mình trước chiến thắng gây sốc 5-1 trước U-23 Malaysia, Ngọc Hải nói: “Thực sự chúng tôi rất hạnh phúc sau chiến thắng trước U-23 Malaysia. Bởi tôi cùng một số đồng đội như Mạc Hồng Quân, Huy Toàn, Thanh Hiền đã phải chịu nỗi đau thua trận đầy đau đớn trước đội tuyển Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 để rồi bị loại. Đó là trận đấu mà bản thân tôi không bao giờ quên được. Tôi nghĩ chiến thắng trước U-23 Malaysia như một cuộc đòi nợ ngọt ngào. Quan trọng hơn, ba điểm trước U-23 Malaysia cũng giúp chúng tôi vững tin hơn trong chặng đường sắp tới”.

Ngọc Hải cũng cho biết anh và toàn đội không hề có áp lực nào tại SEA Games 28. Anh chia sẻ: “U-23 VN không phải chịu áp lực nào khi HLV trưởng Miura luôn động viên chúng tôi phải tin vào chính mình. Do đó, được vào sân là chúng tôi tự tin chiến đấu hết mình. Cơ hội vào bán kết của U-23 VN mới chỉ là 50/50. Chúng tôi còn đến 3 trận đấu ở vòng bảng nữa, mà bóng đá không thể nói trước được điều gì nên U-23 VN vẫn cần duy trì sự tập trung cao nhất”.

Trong buổi tập chiều 3-6, hậu vệ trái Minh Tùng ngồi ngoài do bị chấn thương nhẹ sau trận thắng U-23 Malaysia. Hậu vệ phải Thanh Hiền cũng bị chấn thương nhẹ trong trận thắng U-23 Malaysia nhưng vẫn có thể tham gia buổi tập nhẹ. Tuy nhiên, cả Minh Tùng và Thanh Hiền chắc chắn sẽ được HLV Miura cho nghỉ ngơi trong trận đấu với U-23 Lào.

NGUYÊN KHÔI (từ Singapore)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên