12/04/2008 06:30 GMT+7

Quảng Ngãi: Người nhà bệnh nhân đòi đốt bệnh viện tỉnh

MINH THU
MINH THU

TTO - 17g ngày 10-4, nhiều người thân của bệnh nhân Võ Đức Dũng (37 tuổi) ở thị trấn Sơn Tịnh, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) mang xăng đến trước phòng cấp cứu đòi đốt Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Công an thành phố Quảng Ngãi và cảnh sát 113 đã can thiệp và đến hơn 18g40 cùng ngày, gia đình đồng ý đưa thi thể anh Dũng về quê an táng.

Trước đó, trong khi xây nhà tại thị trấn Sơn Tịnh, anh Dũng bị rơi 3m từ giàn giáo xuống mặt đất. Chủ nhà đưa anh Dũng đến phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi vào lúc 14g40, đến 16g10 thì tử vong. Theo người thân của nạn nhân, sau khi đưa anh Dũng vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ đã yêu cầu người nhà về lấy tiền để chụp CT. Trong thời gian này các bác sĩ trực cấp cứu không có động thái nào cấp cứu nạn nhân.

Trong khi đó, chiều 11-4, bác sĩ Nguyễn Tấn Hùng, giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết: anh Dũng được đưa vào viện cấp cứu lúc 14g40 ngày 10-4, đến 15g thì được các bác sĩ chụp CT, chụp phim ở cổ, siêu âm bụng, xét nghiệm máu và khâu vết thương sau đầu.

Theo bệnh án, bệnh nhân Dũng bị nứt xương chẩm (hố sau đầu), tụ khí và máu vùng chủm hố sau lưỡng ít, chưa có chỉ định mổ. Đến 15g45, bác sĩ Lê Văn Trị, khoa chấn thương Ngoại thần kinh đã khám và cho bệnh nhân nhập viện nhưng người nhà anh Dũng quyết định chuyển đi Đà Nẵng cấp cứu. Trong thời gian này, nhân viên có truyền dịch theo y lệnh bác sĩ Trị, nhưng người nhà không đồng ý. Do bị chấn thương vùng tiểu não, xuất huyết chảy máu trong não, chèn ép não cấp tính nên nạn nhân bị đột tử.

MINH THU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên