23/04/2012 08:03 GMT+7

Quảng Ngãi chỉ đạo giải quyết trường hợp cô giáo Nhàn

VÕ MINH
VÕ MINH

TT - UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan xử lý nhanh thông tin trên báo Tuổi Trẻ ngày 11-4 bài viết “Cuộc đời không như tên gọi” kể về hoàn cảnh của cô giáo Bùi Thị Thu Nhàn (35 tuổi), quê ở TP Quảng Ngãi, là giáo viên Trường tiểu học - THCS Sơn Trung, huyện miền núi Sơn Hà.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa giao cho Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở GD-ĐT Quảng Ngãi, các sở ngành có liên quan cùng kết hợp với UBND huyện Sơn Hà, UBND TP Quảng Ngãi xem xét và giải quyết trường hợp của cô giáo Nhàn, báo cáo kết quả thực hiện cho UBND tỉnh Quảng Ngãi trước ngày 10-5.

Cô giáo Nhàn có con mắc bệnh hiểm nghèo. Để tiện việc chăm sóc con, từ năm 2007 đến nay cô giáo Nhàn mang hồ sơ xin chuyển công tác về đồng bằng nhưng không được giải quyết, trong khi cô đủ điều kiện theo quy định chuyển về lại đồng bằng công tác.

Cuộc sống gia đình cô Nhàn rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn, cô luôn có nguyện vọng được luân chuyển công tác về đồng bằng để tiện việc trông nom con gái bệnh tật.

VÕ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên