23/06/2014 17:24 GMT+7

Quang Lý, Ánh Tuyết làm giám khảo "Những bài hát còn xanh"

T.M.
T.M.

TTO - NSƯT Quang Lý và ca sĩ Ánh Tuyết sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chương trình “Những bài hát còn xanh”, phát sóng lúc 19g55 thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh VTV6.

“Những bài hát còn xanh” là phiên bản mới của chương trình cùng tên, ra đời vào năm 1996.

Với định dạng một chương trình truyền hình thực tế, “Những bài hát còn xanh” lần này vẫn lấy cảm hứng từ những giai điệu vượt thời gian. Nhưng đây sẽ là cuộc so tài của các giọng ca trẻ trong việc tái hiện những giai điệu đẹp đã sống trong trái tim yêu nhạc của nhiều thế hệ bằng tư duy, hơi thở âm nhạc hiện đại.

NSƯT Quang Lý cho biết rất háo hức chờ đợi cách mà các bạn trẻ sẽ thổi một luồng sinh khí mới vào những bài hát tưởng “vẫn chỉ phù hợp với “người già” như chúng tôi”, ông nói.

ennR3WBi.jpgPhóng to
NSƯT Quang Lý - Ảnh: Bảo Hoàng
mo9w5kHQ.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Ánh Tuyết - Ảnh: Bảo Hoàng

Ca sĩ Ánh Tuyết thì cho rằng âm nhạc là không có khoảng cách, không có giới hạn. “Chính vì thế, âm nhạc cũng không thuộc về riêng thời đại nào. Nhìn thấy các bạn dốc nhiều công sức, tâm huyết cho những ca khúc mà thậm chí còn ra đời trước khi các bạn sinh ra là một điều mới mẻ và thú vị”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo thể lệ của chương trình, 20 giọng ca trẻ sẽ được chia làm 5 bảng, mỗi bảng 4 người và lần lượt thi tài theo hình thức đối đầu. Mỗi cặp đấu không chỉ được hướng dẫn tập luyện ca khúc mà còn được đồng hành cùng chính tác giả, ca sĩ hoặc những nhân vật liên quan đến bài hát để đem đến những góc nhìn đa chiều và chân thực hơn cho thí sinh.

Toàn bộ tiền thưởng nhận được từ chương trình sẽ được các ca sĩ quyên góp vào quỹ “Tấm lòng Việt - VTV hướng về biển đảo” để ủng hộ cho các chiến sĩ ở Hoàng Sa, Trường Sa.

4 gương mặt tham gia trong tập 1 của "Những bài hát còn xanh", phát sóng vào ngày 23-6-2014, là Đinh Mạnh Ninh, Nhật Thủy, Minh Thùy và Hoàng Tôn.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên