13/03/2018 11:29 GMT+7

Quang Hải là VĐV danh dự của Giải đua xe KOK 2018

NGUYỄN KHÁNH
NGUYỄN KHÁNH

TTO - Tuyển thủ U-23 VN Nguyễn Quang Hải sẽ là VĐV danh dự mang số 01 tại Giải đua xe ô tô đối kháng Việt Nam Knock Out the King (KOK).

Hoa hậu Ngọc Hân, tiền vệ Quang Hải cùng với trưởng ban tổ chức KOK 2018 Nguyễn Thanh Hải (từ trái sang) tại buổi họp báo ra mắt giải đấu. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Mùa giải đầu tiên của hệ thống Giải đua xe địa hình đối kháng KOK sẽ diễn ra trong hai ngày 24 - 25 tháng 03 tại Làng văn hoá các dân tộc VN (Sơn Tây, Hà Nội), dự kiến KOK sẽ được diễn ra với tần suất 4 giải đua 1 năm. Đây là những thông tin được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu giải đấu vào tối 12-3 tại Hà Nội.

Tại KOK 2018, lần đầu tiên tại VN, các tay đua của môn đua xe vượt địa hình kiểu motorpsort được thi đấu theo thể thức đối kháng khắc nghiệt, yếu tố then chốt giúp đẩy cao kịch tính và tốc độ của giải. Theo đó, VĐV giành sẽ giải thưởng ngay sau khi knock-out đối thủ, đồng thời, chỉ cần thua 1 trận, VĐV sẽ bị loại khỏi giải. VĐV vô địch vòng đua tháng KOK 2018 sẽ nhận phần thưởng trị giá lên đến 150 triệu đồng.

KOK là giải đấu chuyên nghiệp được Tổng cục thể dục thể thao VN cấp phép, mở cửa cho các VĐV quốc tịch VN lẫn nước ngoài.

Mùa giải này, KOK 2018 là cuộc đua dành cho 30 VĐV, trong đó có sự góp mặt của những tay đua nổi danh nhất giới đua xe địa hình VN và các nước khu vực ASEAN. Đặc biệt, ban tổ chức KOK đã dành số hiệu 01 cho tên tuổi gắn liền với đội U-23 VN- tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở vai trò VĐV danh dự.

Cũng trong dịp giới thiệu hệ thống giải đua KOK, Quang Hải đã ký tặng chiếc mũ bảo hiểm mang số 01 để phục vụ việc quyên góp ủng hộ gia đình thủ môn số 3 Ngọc Tuấn của đội tuyển U-23 VN. Gia đình Ngọc Tuấn đang trong giai đoạn rất khó khăn, Quang Hải mong muốn sự yêu quý của cộng đồng có thể giúp ích được cho đồng đội của mình.

Phát biểu tại họp báo ra mắt KOK 2018, ông Nguyễn Thanh Hải, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “KOK 2018 ra đời hướng tới một sân chơi chuyên nghiệp mang tầm quốc tế dành cho những ai quan tâm và mê lái xe địa hình tại Việt Nam. Vượt qua các thử thách trong mỗi vòng đua cũng giống như việc vượt qua các giới hạn của bản thân, Tôi tin rằng các tay đua sẽ cảm thấy phấn khích khi tham gia cuộc thi này".

NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: KOK 2018