10/07/2014 10:37 GMT+7

Quán quân "Tuyệt đỉnh tranh tài" liveshow cùng "Hoàng tử mưa"

T.M
T.M

TTO - Phương Vy, quán quân cuộc thi "Tuyệt đỉnh tranh tài" sẽ có liveshow cùng với "hoàng tử mưa" Trung Quân Idol vào ngày 19-7 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (Q.4 - TP.HCM).

Bảo Thy, Cao Thái Sơn gây bất ngờ trong Tôi tỏa sángTôi tỏa sáng - “đất mới” cho ca sĩ trẻ

Phương Vy và Trung Quân sẽ là nhân vật chính của số thứ 5 chương trình "Tôi tỏa sáng". Với format là hai ca sĩ/nhóm nhạc cùng biểu diễn và kết hợp trong một chương trình dài 90 phút, "Tôi tỏa sáng" đã từng có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Bảo Thy, Cao Thái Sơn, Hoàng Thùy Linh, 365 Daband và Hoàng Tôn, Minh Thư.

PehrmNoO.jpg
Phương Vy và Trung Quân - Ảnh: Quốc Huy

Phương Vy và Trung Quân đều xuất thân từ chương trình Vietnam Idol nhưng đây là lần đầu tiên họ hát cùng nhau trong một chương trình dài hơi.

Cả hai đều có thế mạnh ở những ca khúc mang tính tự sự và đòi hỏi sự trải nghiệm của người hát. Trung Quân cũng cho biết mình thuộc rất nhiều bài hát của Phương Vy và sẵn sàng song ca khi được yêu cầu.

Phương Vy lại có khả năng biến hóa và thể hiện tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, điều này đã được chứng minh bằng ngôi vị quán quân chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài" vừa qua.

Nếu Phương Vy khá thuận lợi trên con đường âm nhạc thì Trung Quân, sau khi dừng chân ở top 8 Vietnam Idol, đã gặp không ít khó khăn khi tìm ra lối đi cho mình.

Thời gian gần đây, Trung Quân đã có được lượng khán giả riêng với những ca khúc được yêu thích về mưa như Dấu mưa, Chuyện mưa, Sau cơn mưa... Và đó là lí do khán giả gọi anh với cái tên thân mật là "hoàng tử mưa".

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên