17/07/2006 04:05 GMT+7

Quản lý cước với thuê bao trả trước?

phongmachalo@tuoitre.com.vn
phongmachalo@tuoitre.com.vn

TT - * Chúng tôi đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone (Vinacard), muốn kiểm tra thông tin về cước và quản lý cuộc gọi hằng tháng như thuê bao trả sau thì làm thế nào? (honganh@..., Hoàng Trang, TP.HCM)

- Hiện tại trang web www.vinaphone.com.vn, mạng di động 091 có cung cấp chức năng kiểm tra "lịch sử cuộc gọi" cho thuê bao trả trước. Muốn biết được thông tin này, bạn vào trang web của Vinaphone và đăng ký tài khoản. Cách đăng ký tài khoản là vào mục "đăng ký thành viên" và nhập những thông tin yêu cầu (số thuê bao, số thẻ SIM, email, ngày sinh...).

Trong những thông tin này, quan trọng nhất chính là 12 số trên mặt sau của thẻ SIM. Sau khi điền đầy đủ các thông tin, trang web sẽ gửi cho bạn một mật khẩu vào địa chỉ mail mà bạn dùng để đăng ký. Sau khi có mật khẩu, bạn quay lại trang web và đăng nhập. Khi đăng nhập thành công, bạn vào mục "lịch sử cuộc gọi" và kiểm tra những thông tin như thời gian gọi, cước, số gọi đi...

Lưu ý khi nhận được mật khẩu từ Vinaphone và đăng nhập thành công bằng mật khẩu đó, bạn nên đổi mật khẩu cho dễ nhớ vì mật khẩu được cung cấp từ Vinaphone rất khó nhớ và nhiều ký tự.

* Tôi đã mua và hiện đang sử dụng điện thoại Lenovo ET960. Hiện nay máy đang trục trặc, tôi muốn bảo hành thì liên hệ ở đâu và thủ tục thế nào? (Nguyễn Thế Anh, TP.HCM)

- Hãng Lenovo tại VN có hai trung tâm bảo hành, một tại Tp.HCM (số 305, Tôn Đản, P.15, Q.4) và một trung tâm ở Hà Nội (số 8 Thái Hà, Q.Đống Đa). Về thủ tục bảo hành, nếu bạn mua hàng chính hãng, có phiếu bảo hành, thời hạn bảo hành vẫn còn thì bạn mang máy và phiếu bảo hành đến các trung tâm bảo hành để được hướng dẫn trực tiếp.

phongmachalo@tuoitre.com.vn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên