19/06/2007 14:43 GMT+7

Quái vật sông Hàn có phần tiếp theo

CHÍ KIÊN (Theo Yonhap News)
CHÍ KIÊN (Theo Yonhap News)

TTO - Nhà sản xuất của phim Quái vật sông Hàn (The Host) vừa cho biết họ dự định làm một phần tiếp theo cho siêu phẩm kinh dị này.

YxvENNt0.jpgPhóng to
Poster phim Quái vật sông Hàn

Tuy nhiên, công ty điện ảnh Chungeoram sẽ khởi quay bộ phim vào mùa thu này với một đạo diễn phim khác.

“Một sản phẩm siêu kinh dị sẽ khởi quay vào mùa thu này”, Giám đốc điều hành của Chungeoram, ông Choi Yong-Bae, khẳng định với phóng viên Yonhap.

Công ty này sẽ sử dụng các hiệu ứng đồ họa trong nước cho tập phim mới dự kiến ra mắt vào năm sau. Tập trước của phim phần lớn phụ thuộc vào một công ty chuyên thực hiện các hiệu ứng đồ họa ở San Francisco, Mỹ.

“Chúng tôi sẽ bắt đầu cộng tác với một công ty trong nước”, ông Choi cho biết. "Chúng tôi tin tưởng rằng giờ đây mình có thể làm các hiệu ứng đồ họa vi tính ở trong nước".

Kinh phí làm phim The Host 2 dự trù vào khoảng 10 tỉ won (938 won = 1 USD), rẻ hơn 1 tỉ won so với phần trước đó.

Phần 1 của phim kể về câu chuyện một gia đình sống gần bờ sông Hàn ở thành phố Seoul có con gái bị con quái vật - bị biến đổi gene do chất thải độc hại một cơ sở nghiên cứu của Mỹ - bắt đi. Gia đình họ quyết định đào thoát khỏi trung tâm cách ly để đi cứu cô bé.

Khi được khởi chiếu tại Hàn Quốc vào năm ngoái, phim đã lập một kỷ lục bán vé nhờ thu hút hơn 12 triệu khán giả đến xem. Sau đó phim còn được công chiếu rộng rãi tại nhiều nơi trên khắp thế giới như Mỹ, châu Âu và Ấn Độ. Đặc biệt tại Trung Quốc, Quái vật sông Hàn là phim ăn khách nhất trong tháng 3-2007. Thậm chí ngay cả CHDCND Triều Tiên cũng khen ngợi phim vì nó cho thấy được bản chất phê phán nhằm vào quân đội Mỹ tại Hàn Quốc.

CHÍ KIÊN (Theo Yonhap News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên