05/04/2010 17:13 GMT+7

Quái vật Godzilla tái xuất màn ảnh rộng

THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz)
THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz)

TTO - Dù bộ phim làm lại của Mỹ về quái vật Godzilla vào năm 1998 khá thất thu tại các phòng vé nhưng Hãng Legendary vừa tuyên bố sẽ làm hồi sinh quái vật khổng lồ này trong một bộ phim sẽ phát hành vào năm 2012.

Ks41LM3x.jpgPhóng to

Hãng Legendary Pictures cho biết họ đã có đủ quyền hạn để dựng lại một bộ phim mới dựa trên hình tượng nhân vật của nhà sản xuất Toho, nơi cho "ra lò" những tập phim đầu tiên về Godzilla. Bên cạnh đó, Hãng Warner Bros sẽ là nhà đồng tài trợ chính và đồng sản xuất dự án sắp tới có tên gọi Godzilla. Trong một tuyên bố, Hãng Legendary cho biết họ dự định sẽ "tiếp cận bộ phim và các nhân vật một cách xác thực nhất có thể".

Thomas Tull - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Legendary - cho biết: "Kế hoạch của chúng tôi là hồi sinh Godzilla, quái vật khổng lồ mà chúng tôi cũng như người hâm mộ luôn háo hức được xem. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh giá đúng những yếu tố thiết yếu của nhân vật này như một biểu tượng văn hóa".

Xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong một bộ phim của Nhật Bản vào năm 1954 mang tên Gojira, con quái vật khổng lồ này đã nhanh chóng được yêu thích và trở thành biểu tượng văn hóa trên toàn thế giới. Năm 1998, quái vật này xuất hiện một lần nữa trong bộ phim của Mỹ mang tên Godzilla do Roland Emmerich đạo diễn. Tuy nhiên, bộ phim khoa học viễn tưởng này đã không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả nên khá thất thu.

Hi vọng lần này bộ phim Godzilla sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ.

THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên