Xe
02/11/2012 09:18 GMT+7

"Quái thú" tụ hội ở triển lãm xe độ SEMA 2012

THÁI NGUYỄN
THÁI NGUYỄN

TTO - SEMA (diễn ra từ ngày 30-10 đến 2-11 tại trung tâm hội nghị Las Vegas, Mỹ) được xem là cuộc triển lãm quy mô nhất, lạ nhất nước Mỹ từ trước đến nay. Đây còn là nơi tụ hội lý tưởng của những “quái thú"!

fEXPRrfa.jpgPhóng to
"Quái thú" tụ hội ở triển lãm xe độ SEMA 2012 - Ảnh: SEMA

Với diện tích rộng 300ha, SEMA Show 2012 đã thu hút hơn 1.500 doanh nghiệp lớn nhỏ ở trong và ngoài nước Mỹ tham gia, cùng với đó là gần 100 hãng truyền thông, báo chí trên toàn cầu.

Nếu như Monaco Motor Show chuyên trình diễn xe cổ thì SEMA không chỉ là dịp để ngành công nghiệp phụ trợ ôtô thị uy mà còn là nơi tụ hội lý tưởng của những “quái thú”.

SEMA là nơi trình diễn các sản phẩm, công nghệ của ngành công nghiệp phụ trợ ôtô, năm nay cũng không ngoại lệ khi số gian hàng trưng bày các sản phẩm của ngành này vượt trội so với việc giới thiệu các xe mới.

Đa số các xe mới giới thiệu trong cuộc triển lãm đều là sản phẩm của các công ty, tập đoàn sản xuất phụ kiện ôtô, hay một nhóm công ty chuyên độ xe.

r8qOwasP.jpgPhóng to
Gian hàng xe điện hiếm hoi tại SEMA năm nay

Các giải thưởng uy tín như: Xe được yêu thích nhất (Hottest car), Chiếc SUV được yêu thích nhất (Hottest 4x4 SUV car) hay Xe thể thao compact được yêu thích nhất (Hottest sport compact car)... do báo chí và khách tham quan bình chọn cũng là điểm nhấn trong SEMA.

Đến với SEMA, khách tham quan không chỉ được ngắm từng chi tiết của xe mà còn “mát mắt” với dàn "quái thú" và xế khủng của các hãng. Nếu như thể loại xe Custom, Luxury, Sport compact, Muscle đã quá quen thuộc với khách tham quan tại các cuộc triển lãm khác thì những dòng xe như Hot Rod, Offroad, Motorycle, Antique, Monster Truck, Lowrider... chính là nét thú vị lớn nhất và đem đến thành công cho SEMA Show.

Hẳn nhiều người không thể bỏ qua cuộc chiến của những "quái thú" có số lượng khó có thể đếm hết tại triển lãm năm nay. Bên cạnh đó, SEMA 2012 còn thu hút người xem với cuộc đua đường trường dành cho "quái thú" giống như một cuộc duyệt binh trước trận đánh trường kỳ.

ltT3RgXZ.jpgPhóng to
Lốp xe là phụ kiện không thể thiếu tại triển lãm SEMA
dXxHYpte.jpg
Pô xe - thiết bị quan trọng đối với "quái thú"
vtlsgFFP.jpg
SEMA năm nay rất được công chúng trên toàn thế giới quan tâm
31brrg6x.jpg
Chiếc Monster Truck của nhà Toyota
qhGQvABK.jpg
Chiếc Ford T Roadster tham gia SEMA 2012
WMJtMuLj.jpg
"Quái thú" Jeep Wrangler trông hầm hố và vạm vỡ
ew80DVGL.jpg
Chiến binh Ford F-100 pickup được độ lại trông rất ngộ nghĩnh
THÁI NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: xe đò offroad SEMA