06/07/2015 01:10 GMT+7

​Quà tặng ngọc trai từ Hoàng Gia Pearl

TDV
TDV

Mừng sự kiện khai trương thêm showroom mới tại Đà Nẵng, Hoàng Gia Pearl dành tặng 100 phần quà giá trị cho 100 khách hàng đầu tiên.

Tiếp tục hành trình hoàn thành mục tiêu mở rộng thị trường ra tất cả các thành phố lớn để mang đến sự thuận lợi cho khách hàng trong việc mua sắm trang sức ngọc trai. Vừa qua, thương hiệu Hoàng Gia Pearl chính thức khai trương showroom mới tại Vincom Ngô Quyền - Đà Nẵng và đây cũng là showroom thứ 10 của công ty trên toàn quốc. 

Mừng sự kiện có mặt ở vùng biển xinh đẹp của Miền Trung thân yêu. Hoàng Gia Pearl dành tặng 100 phần quà giá trị cho 100 khách hàng đầu tiên đến showroom tham quan và mua sắm như: Tặng mặt dây chuyền ngọc trai cùng bộ khi mua nhẫn và bông tai; Tặng dây chuyền đi kèm khi mua trọn bộ trang sức ngọc trai; Tặng thẻ mua hàng trị giá từ 3 đến 10 triệu đồng. 

Hoàng Gia Pearl là thương hiệu ngọc trai được Hoa hậu Mai Phương Thúy tin tưởng lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của mình
Nhân dịp này khách hàng sẽ được tặng mặt dây chuyền ngọc trai cùng bộ khi mua nhẫn và bông tai. Một món quà hấp dẫn lần đầu tiên được áp dụng tại Hoàng Gia Pearl
Hay khách hàng sẽ được tặng ngay dây chuyền đi kèm khi mua trọn bộ trang sức ngọc trai hoặc những thẻ mua hàng trị giá lên đến 10 triệu đồng.
Khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng ngọc trai của Hoàng Gia Pearl bởi tất cả đều được nuôi cấy ở hệ thống trại nuôi ngọc trai của công ty.
Và mỗi viên ngọc trai được sử dụng trong trang sức đều được tuyển lựa cẩn thận, hoàn hảo

Quà tặng chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên. Để trở thành 1 trong những khách hàng may mắn bạn đọc liên lạc đặt trước qua hotline: 090 675 8818 hoặc đến showroom Hoàng Gia Pearl, gian hàng L1-K5, Vincom Ngô Quyền, Đà Nẵng. Tìm hiểu thêm tại www.HoangGiaPearl.com

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên