15/11/2016 10:00 GMT+7

Quà tặng làm đẹp cùng chuyên gia Hàn Quốc JW

TDV
TDV

Đón cơn mưa quà tặng giá trị từ chuyên gia Hàn Quốc với tổng trị giá giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.

Tham dự sự kiện “Đẹp toàn diện từng mm cùng chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc” lúc 8g ngày 3-12-2016 tại Trung Tâm Hội Nghị Adora, quý khách hàng sẽ được gặp gỡ, tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ, đồng thời có cơ hội sở hữu rất nhiều giải thưởng trị giá lên đến 5 tỷ đồng. Cơ hội chăm sóc nhan sắc với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn duy nhất ngày 3-12-2016 như:

- Phẫu thuật hàm mặt miễn phí trị giá 200 triệu đồng.

- Nâng ngực túi Nano Chip Motiva miễn phí trị giá 200 triệu đồng.

- Nâng mũi S line miễn phí trị giá 50 triệu đồng.

- Bọc răng toàn sứ miễn phí trị giá 30 triệu đồng.

- Thẩm mỹ mắt miễn phí trị giá 20 triệu đồng.

- Gói dịch vụ lăn kim điều trị da 3 lần miễn phí trị giá 20 triệu đồng.

Đặc biệt: Khách hàng đặt lịch ngay trong sự kiện sẽ nhận được ưu đãi từ 20% đến 30% cho các dịch vụ làm đẹp.

Làm đẹp cùng chuyên gia đến từ Hàn Quốc

Thời điểm cuối năm,  ai cũng có nhu cầu tân trang nhan sắc để đón một năm mới may mắn tài lộc nhất là đối với chị em phụ nữ , tạo điều kiện cho bạn tiếp cận tìm hiểu những công nghệ thẩm mỹ mới nhất 2017, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức một sự kiện quy mô lớn nhất năm có sự tham gia của đội ngũ bác sĩ JW chi nhánh Việt Nam và 2 chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc

TS. BS. Hong Lim Choi - Chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc. Bác sĩ Choi gây tiếng vang lớn với công nghệ trẻ hóa tầng mặt dưới Midface 3 trong 1 và công nghệ tạo hình mắt thế hệ thứ 4. Hiện 2 công nghệ này đã có mặt tại Bệnh viện JW Việt Nam.

TS. BS. Seung Jong Lee - Bác sĩ nổi tiếng tại Hàn về nâng mũi S line, thực hiện thành công cho nhiều ngôi sao xứ Kim Chi. Hiện ông đang là bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa chỉnh hình mũi ở Bệnh viện JW Hàn Quốc.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung - một trong những bác sĩ đầu tiên của Việt Nam vinh dự được báo cáo về nâng mũi S Line Megaderm và phẫu thuật toàn diện gương mặt tại Hàn Quốc. Đồng thời, Ông là được cấp quyền tác giả Sline, Vline được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận quyền tác giả về phương pháp nâng mũi S line, gọt mặt V line tại Việt Nam. 

Đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc bệnh viện JW

Tiếp cận các công nghệ làm đẹp mới nhất 2017

Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích về các công nghệ thẩm mỹ dẫn đầu thế giới 2016 - 2017 như:

Nâng mũi S Line Demoderm mang đến chiếc mũi có độ cong mềm mại, cao thanh dành cho người có da mũi mỏng, mũi bị biến chứng hoặc phòng ngừa biến chứng.

Nâng mũi S Line chiếc mũi đẹp tự nhiên với đầu mũi thon dài, sóng mũi cao mềm mại

Phẫu thuật hàm hô toàn diện giúp xử lý vấn đề hô móm do hàm vô cùng hiệu quả, giúp khớp cắn lý tưởng chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất mà không cần niềng răng.

Diễn viên múa Lan Nhi xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật hàm hô và điều trị hở lợi 

Phẫu thuật ghép xương hàm móm dành cho các trường hợp móm nặng khiến gương mặt bị lệch gây khó khăn trong ăn uống và cuộc sống.

Vũ Đình Thục – Thầy giáo “gây bão” cùng câu chuyện tình cảm động được phẫu thuật ghép nối xương hàm để điều trị móm nặng tại JW

Công nghệ gọt mặt V Line tác động đa chiều thu gọn 3 điểm mấu chốt là góc xương hàm, vùng xương cằm và xương cành ngang thay vì chỉ gọt xương hàm ở các phương pháp cũ, nâng cao hiệu quả với đường nét V Line hoàn chỉnh.

Hotgirl mạng xã hội Minh Yến 

Tái phẫu thuật mắt hỏng

Phục hồi mắt hỏng giúp lấy lại “cửa sổ tâm hồn” do phẫu thuật trước đó, mí to và giả, mắt lờ đờ, thiếu sức sống, đôi mắt trợn ngược,”ngủ không nhắm kín”, lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt

Chị Hạnh có mí quá to do phẫu thuật mắt hỏng. Sau phẫu thuật tại JW, mí đã tự nhiên, chấm dứt 20 năm tự ti vì mắt xấu

Còn rất nhiều công nghệ mới khác cũng như các nhân vật có thật đã thực hiện phẫu thuật thành công tại JW sẽ được giới thiệu đến khách hàng.Hãy là người làm đẹp đi trước thời đại,cập nhật xu hướng mới,lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân và nhu cầu .

Xem chi tiết chương trình tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Hotline: 096868. 1111 - 09. 6868. 2222.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên