29/03/2012 11:49 GMT+7

Quá siêu phàm?!

Doanh Phương Trang(Sóc Trăng)
Doanh Phương Trang(Sóc Trăng)

TTC - Có xem phim Người tình bí ẩn mới thấy rằng diễn viên không những có khả năng diễn xuất mà còn có khả năng… biến hóa siêu phàm.

Trong phim có những tình tiết làm người xem không khỏi ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi: Những vụng về như vậy có đáng xảy ra? Khi Hưng đến cứu Tú ra khỏi khách sạn, đến bằng xe màu đỏ, về bằng xe màu đen. Tú thay mặt mẹ và chị gái đến tặng quà Tết cho gia đình Hưng, đến bằng xe màu trắng, về bằng xe màu đỏ.

Lam vừa đi nước ngoài về thì cãi nhau với chồng ở trong phòng, áo sơ mi bỏ ngoài quần, vừa cãi xong bước ra đến ngoài thì áo sơ mi được đóng thùng một cách lịch sự. Chưa hết, trong phim còn có nhiều cảnh quảng cáo các sản phẩm thuốc nhỏ mắt O, xà phòng S… một cách thái quá. Xem thì cũng vui, nhưng xem xong (dù không cần để ý kỹ) lại phát hiện nhiều chuyện… chướng tai gai mắt thế thì thật đáng buồn cho phim Việt.

Phim xưa cũng “bó tay”?

Trong phim Lòng dạ đàn bà (chiếu trên kênh HTV9) của đạo diễn Hồ Ngọc Xum có một cảnh mà ai đã từng xem qua cũng phải cười lăn cười bò vì cách nói chuyện “lạ đời” của nhân vật hội đồng Thành. Ông hội đồng Thành (Cao Minh Đạt đóng) đã nói với vợ mình như thế này: “Anh bó tay em luôn” (?!). Quả thật một câu nói hết sức tân thời mà ngay cả có cổ máy thời gian quay ngược về thời đó hỏi chẳng ai biết “bó tay” là cái gì!

9F2ae4aQ.jpgPhóng to
Tuổi Trẻ Cười số 448 ra ngày 15/03/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

Doanh Phương Trang(Sóc Trăng)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên