28/06/2012 09:27 GMT+7

Quá sexy, bạn gái Khedira bị phạt "thẻ vàng"

P.Q.
P.Q.

TT - Trước trận bán kết Đức - Ý, người mẫu Lena Gercke, cô bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Sami Khedira, đã bị LĐBĐ Đức (DFB) phạt “thẻ vàng” vì quá sexy.

TT - Trước trận bán kết Đức - Ý, người mẫu Lena Gercke, cô bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Sami Khedira, đã bị LĐBĐ Đức (DFB) phạt “thẻ vàng” vì quá sexy.

Cụ thể, DFB yêu cầu cô gái 24 tuổi này cần phải ăn mặc chừng mực và không nên làm gì quá nổi bật khi đến sân xem trận bán kết.

Tạp chí Bunte (Đức) nói các quan chức thể thao nước này lo ngại sự sexy của Lena Gercke có thể làm lu mờ vợ và bạn gái của các cầu thủ (WAGS) khác trong suốt giải đấu. Điều này có thể dẫn đến việc cãi nhau giữa các WAGS đối thủ và dễ ảnh hưởng đến sự tập trung của các cầu thủ. Vì vậy, Lena được yêu cầu không nên làm mình nổi bật trước đám đông ở trận đấu bán kết.

Lena là người chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu của Đức. Cô bắt đầu hò hẹn với ngôi sao Sami Khedira vào năm ngoái. Và gần như lập tức, Lena cùng Khedira trở thành một cặp đôi rất nổi tiếng. Cô xuất hiện bán khỏa thân trên tạp chí GQ của Đức bên cạnh người yêu Khedira ăn mặc lịch lãm khiến người ta phải trầm trồ về sự táo bạo của cả hai.

Tại Euro 2012, ngay từ khi xuống sân bay Ba Lan, Lena đã gây sự chú ý của mọi người với chiếc áo thun khá dài che gần hết chiếc quần short ngắn cũn cỡn, để lộ đôi chân dài sexy. Còn trên khán đài những trận có đội tuyển Đức vừa qua, cô cũng nổi bật với trang phục thể thao khá mát mẻ.

Sau trận thắng Hi Lạp 4-2 ở tứ kết, Khedira đã lập tức chạy đến nơi Lena ngồi để trao nhau những nụ hôn nồng cháy khiến nhiều người ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị niềm hạnh phúc của đôi tình nhân trẻ này.

Khedira và Lena dự định sẽ kết hôn sau khi Euro 2012 kết thúc. Nhưng hiện tại, Khedira đang nỗ lực cùng các đồng đội ở tuyển Đức giành chiến thắng trước Ý để có mặt trong trận chung kết.

P.Q.

P.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên