02/04/2017 05:03 GMT+7

​PVD Thái Bình trở lại Cúp Hùng Vương

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 1-4, các cô gái PVD Thái Bình đã thắng nghẹt thở 3-2 trước Hải Dương ở lượt trận cuối cùng bảng B vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2017 diễn ra tại Thái Bình để chính thức giành một suất tham dự Cúp Hùng Vương.

Đội PVD Thái Bình giành suất dự Cúp Hùng Vương. Ảnh M.Q

 

Với sự trở lại của tay đập dạn kinh nghiệm Bùi Thị Huệ sau một thời gian nghỉ thi đấu để sinh con, lối chơi của PVD Thái Bình trở nên mạnh mẽ. Trận đấu giữa PVD Thái Bình với Hải Dương đã diễn ra nghẹt thở suốt khoảng 2 giờ 10 phút tranh tài.

Đội chủ nhà PVD Thái Bình thắng ván một với tỉ số sát nút 28-26 nhưng lại thua liền hai ván tiếp theo với tỉ số 20-25, 21-25. Trong thế bị dẫn trước, các học trò của HLV Thái Thanh Tùng đã thi đấu quật khởi để thắng hai ván quyết định còn lại với tỉ số cách biệt 25-12 và 15-6, ấn định chiến thắng 3-2 trước Hải Dương.

Chiến thắng này giúp PVD Thái Bình có được vị trí thứ 2 của bảng B (4 thắng, 1 thua), sau Ngân hàng Công thương (5 trận toàn thắng). Vị trí này giúp PVD Thái Bình giành được một vé tham dự Cúp Hùng Vương (dành cho 4 đội nữ có thành tích tốt nhất vòng 1) sau nhiều năm vắng mặt.

Trước đó, hai chiếc vé của bảng A dự Cúp Hùng Vương đã thuộc về đội VTV Bình Điền Long An (5 trận toàn thắng) và Thông tin LienVietPostBank (4 thắng, 1 thua).

Trong khi đó, ở giải nam, 4 đội bóng giành quyền tham dự tại Cúp Hùng Vương cũng đã được xác định là Becamex Quân đoàn 4, Thể Công (bảng A) và Sanest Khánh Hòa, Tràng An Ninh Bình (bảng B).

Cúp Hùng Vương sẽ diễn ra tại Phú Thọ từ ngày 5-4. Các đội sẽ thi đấu với thể thức loại trực tiếp để tìm ra nhà vô địch.

 

 

 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên