20/11/2009 00:01 GMT+7

PTI ra mắt thương hiệu mới cho chiến lược mới

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Công ty cổ phần Bảo hiểm bưu điện (PTI) đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu PTI trở thành “thương hiệu của cộng đồng”.

PTI ra mắt thương hiệu mới cho chiến lược mới

Thông tin dịch vụ - Công ty cổ phần Bảo hiểm bưu điện (PTI) đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu PTI trở thành “thương hiệu của cộng đồng”.

ImageView.aspx?ThumbnailID=376128

Logo PTI được tạo nên từ bốn vòng tay cách điệu tượng trưng cho sự chung sức, chung lòng, là điểm tựa vững chắc cho mỗi con người. Về mặt triết lý kinh doanh, logo PTI thể hiện bốn giá trị cốt lõi là kim chỉ nam cho tư tưởng của PTI trong quá trình phát triển: Hợp tác - Chia sẻ - Sáng tạo - Tôn trọng sự khác biệt. Thương hiệu mới phản ánh giá trị vốn có của PTI, đồng thời thể hiện giá trị mà PTI muốn có và cam kết thực hiện vì lợi ích với khách hàng và xã hội.

Với hệ thống nhận diện thương hiệu mới và chiến lược phát triển hướng vào thị trường bán lẻ, phát triển kênh phân phối thông qua mạng lưới của VNPT với trên 18.000 điểm bán hàng, PTI hướng tới thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu trong thị trường bán lẻ với doanh số hằng năm tăng trưởng 30%.

Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên