27/12/2012 14:48 GMT+7

Psy thành nhân vật phản diện trong truyện tranh Nhật

NGUYÊN PHẠM (Theo allkpop, rocketnews24)
NGUYÊN PHẠM (Theo allkpop, rocketnews24)

TTO - Chàng ca sĩ nhạc rap người Hàn Quốc Psy - người đang làm khuynh đảo thế giới với ca khúc Gangnam style - bỗng chốc biến thành “kẻ ác” trong một cuốn truyện tranh người lớn của Nhật Bản.

Gangnam style cán mốc một tỉ lượt xem

gFJcDeUN.jpgPhóng to

Psy (trái) trở thành “kẻ ác” trong cuốn truyện tranh Samuge-sō no Kimchi na Kanojo (phải) - Ảnh: allkpop

Trong cuốn Samuge-sō no Kimchi na Kanojo - tác phẩm do người hâm mộ truyện tranh tự chế từ loạt truyện Sakura-sō no Pet na Kanojo, tác giả đã “dựng” lên một nhân vật nam giống hệt Psy - từ thân hình tròn trịa tới bộ vest tuxedo và chiếc kính đen mang đậm dấu ấn của “chàng béo”.

Không những vậy, nhân vật cũng tự khẳng định danh tính khi hô to Gangnam Style - ca khúc làm nên tên tuổi Psy - trước khi ra tay đánh một nhân vật nữ khác.

Hình ảnh Psy còn hiện lên một cách xấu xí khi bắt cóc, “tra tấn” một nhóm nữ sinh bằng cách bắt họ ăn… kim chi.

Mặc dù tới ngày 31-12 mới ra mắt chính thức nhưng hiện tại một trang trong cuốn Samuge-sō no Kimchi na Kanojo được đăng tải trên mạng đang khiến cộng đồng mạng tại Hàn Quốc vô cùng tức giận.

Được biết, Psy không phải là ngôi sao Hàn duy nhất bị bôi nhọ trong truyện tranh Nhật. Hồi đầu năm ngoái, hai nhóm nhạc nữ SNSD và KARA cũng bị đem ra làm trò đùa khi xuất hiện trong một cuốn truyện tranh “chế” về chủ đề “hiến thân để tiến thân” trong showbiz.

Hiện Psy chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về cuốn truyện này.

NGUYÊN PHẠM (Theo allkpop, rocketnews24)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên