08/05/2013 16:28 GMT+7

Psy sẽ nói chuyện với hàng ngàn sinh viên Harvard

DUY TRÂN (Theo Chosun Ilbo)
DUY TRÂN (Theo Chosun Ilbo)

TTO - Rapper Psy sẽ có buổi nói chuyện đặc biệt với sinh viên Đại học Harvard vào ngày 9-5. Chủ đề buổi nói chuyện lần này sẽ là về sự phổ biến của K-pop trên toàn thế giới và câu chuyện cuộc đời của chính rapper nổi tiếng này.

Psy thừa nhận MV mới Gentleman là “ngớ ngẩn”Khi quý ông Psy không còn cưỡi ngựa

kUgvZJh3.jpgPhóng to
Bức ảnh chụp chung giữa Psy và Beyoncé Knowles được đăng trên Twitter của Psy

Theo như lời giới thiệu thì “cuộc đối thoại với Psy” này sẽ được điều hành bởi giáo sư Carter Eckert và giáo sư Alexander Zahlten, một chuyên gia về châu Á. Sinh viên cũng sẽ có cơ hội đặt câu hỏi sau đó.

Tờ Chosun Ilbo cho biết hơn 1.000 sinh viên Harvard đã tham gia đặt vé tham dự chương trình này trong 12g, nhưng chỉ có 200 sinh viên được chọn một cách ngẫu nhiên.

Một thông tin khác liên quan đến Psy, rapper này vừa đăng một tấm ảnh chụp chung với ngôi sao nhạc pop người Mỹ Beyoncé Knowles trên Twitter của mình vào ngày 7-5, và ghi chú rằng “cuối cùng anh đã được nói chuyện với Beyoncé về Single Ladies”.

Buổi biểu diễn gần đây của Psy tại Seoul, anh đã mặc bộ đồ vải được Beyoncé ưa thích và hát ca khúc hit của cô hồi năm 2008.

Một cuộc khảo sát thú vị mới đây ở Hàn Quốc cho thấy trong khi tất cả mọi người đều biết đến rapper mới nổi Psy nhờ sự thành công trên toàn cầu của anh ấy thì đa số lại thích nghe nhạc của ngôi sao kỳ cựu Cho Yong Pil hơn.

Theo đó, cuộc khảo sát đã được tiến hành một cách ngẫu nhiên trên 1.005 người lớn. Kết quả cho thấy có 74% số người được hỏi đã xem MV mới nhất của Psy là Gentleman và 64% đã nghe hai bài hát mới của Cho Yong Pil là Hello Bounce. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc họ muốn đến xem buổi biểu diễn của ai nhất, 53% đã không ngần ngại chọn Cho Yong Pil và chỉ có 38% chọn Psy.

DUY TRÂN (Theo Chosun Ilbo)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên